Ưu điểm của thiết bị định vị GPS sản xuất ở Việt Nam

Thiết bị định vị GPS sản xuất ở Việt Nam có ưu thế gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị GPS với đa dạng các mẫu mã, chủng loại đến từ các nhà sản xuất khác nhau, có thể là các sản phẩm được nhập khẩu cũng có thể là các sản phẩm sản xuất trong nước. Mỗi sản phẩm đều mang ưu thế riêng, vậy thiết bị GPS do Việt Nam sản xuất có ưu thế gì? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn đọc tham khảo bài viết bên dưới.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng trong nước cũng như để sánh kịp sự phát triển với các nước trên thế giới, các công ty ở Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời các loại thiết bị định vị mang thương hiệu Việt Nam. Mặc dù về mặt công nghệ Việt Nam còn thua kém nhiều quốc gia song thiết bị GPS của Việt Nam cũng mang những ưu thế đủ để cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu, đó là những ưu thế sau:

Phù hợp với khí hậu Việt Nam: Như chúng ta đã biết khí hậu nước ta thường xuyên thay đổi thất thường, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng của thiết bị định vị GPS. Các thiết bị do Việt Nam sản xuất được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, vì vậy mà các sản phẩm tạo ra thích nghi với điều kiện thời tiết của nước ta hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

Sản phẩm phù hợp với cơ sở hạ tầng: các nhà sản xuất thiết bị GPS của Việt Nam đã nghiên cứu và tối ưu háo thiết bị để phù hợp với cơ sở hạ tầng và điều kiện mạng viễn thông tại Việt Nam. Điều này đã làm cho các thiết bị được sản xuất ở nước ta có khả năng hoạt động tốt hơn so với các thiết bị được nhập khẩu.

uu-the-thiet-bi-dinh-vi-gps-viet-nam-san-xuat

TG102SE thiết bị giám sát hành trình do việt nam sản xuất

Trợ giúp khách hàng nhanh chóng và tận tình: các thiết bị định vị GPS nhập khẩu khi người sử dụng gặp vấn đề gọi điện lên nhờ sự trợ giúp của nhà phân phối, nhà phân phối lúc này sẽ bị phụ thuộc vào vào nhà cung cấp và việc giải quyết cho người sử dụng sẽ bị chậm hoặc không giải quyết được. Ngược lại thiết bị của Việt Nam việc giải quyết những vấn đề của người sử dụng sẽ nhanh chóng hơn giảm thiểu được thời gian kết nối và giải quyết.

Với 3 ưu thế nổi bật này các loại thiết bị GPS mang thương hiệu Việt đã có thể cạnh tranh với các thiết bị ngoại nhập từ đó chiếm lĩnh thị trường và lòng tin của người sử dụng. Mong rằng trong một tương lai không xa các thiết bị định vị GPS của Việt Nam sẽ được thị trường và người tiêu dùng đón nhận hơn nữa. 

Viết một bình luận