So sánh thiết bị dẫn đường GPS Garmin với thiết bị khác

Thiết bị dẫn đường Garmin vượt trội hơn hẳn các thiết bị khác trên thị trường hiện nay với các đặc điểm dễ nhận biết ngay lần đầu tiên sử dụng và trải nghiệm, đó là:

  • Màn hình cảm ứng rất nhạy, không bị đơ như các thiết bị khác
  • Độ phân giải cao nên rất rõ nét, mượt mà
  • Bắt sóng GPS nhanh, không bị mất sóng
  • Giải thuật tìm kiếm thông minh
  • Tìm kiếm nhanh, dễ dàng
  • Cảnh báo giới hạn tốc độ (tránh chạy quá tốc độ cho phép)
  • Cảnh báo khi lấn làn đường (đối với loại có Camera hành trình 2 trong 1)
  • Cảnh báo khoảng cách an toàn với xe phía trước (đối với loại có Camera hành trình 2 trong 1)
  • Cảnh báo khi có tin nhắn, cuộc gọi đến smartphone (đối với loại có Bluetooth)
  • Đồng bộ danh bạ điện thoại, đàm thoại trực tiếp trên GPS (đối với loại có Bluetooth)
  • Thiết bị bền bỉ, chắc chắn
  • Bản đồ cập nhật liên tục…

Ngoài ra còn nhiều tính năng ưu việt khác, tất cả tích hợp trong 1 thiết bị Garmin.

1. Cẩm nang giao thông

Garmin Nuvi Cập nhật toàn bộ hệ thống biển báo giao thông chính tại các thành phố lớn, giúp người dùng dễ quan sát và tự tin lái xe trong các khu đô thị đông dân và phức tạp.

so-sanh-thiet-bi-garmin-voi-cac-thiet-bi-khac

Cập nhật đầy đủ vùng giới hạn tốc độ (GHTĐ), tuyến đường cấm vượt trên tất cả các tuyến Quốc lộ và Tỉnh lộ chính của toàn Việt Nam. Các vùng GHTĐ này được hiển thị bằng các biển báo giao thông trực quan, giúp người lái xe dễ dàng quan sát khi lưu thông.

– Tự động cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh khi chuẩn bị vào vùng giới hạn tốc độ cũng như vào các cung đường nguy hiểm thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.

– Tự động hiển thị các ngã rẽ chính (PhotoReal Junction View) bằng hình ảnh sống động và trung thực trên lộ trình sắp đi qua. Giúp người dùng xác định chính xác hướng nơi mình sắp đến.

– Tự động thông báo khi xe sắp vào địa phận của một Tỉnh/Thành phố, một địa danh nổi tiếng hay khu vực nghỉ ngơi (Trạm dừng chân dọc đường) dọc theo lộ trình đang đi.

2. Cẩm nang du lịch

so-sanh-thiet-bi-garmin-voi-cac-thiet-bi-khac-2

Với tính năng TourGuide được tích hợp vào sản phẩm, người dùng chỉ cần chọn khu vực mình cần đi, ví dụ: Nhatrang_Tour hay Dalat_Tour,… Garmin Nuvi sẽ tự động hướng dẫn lộ trình tham quan và giới thiệu bằng tiếng nói, hình ảnh các địa danh nổi tiếng, các nhà hàng đặc sản địa phương hay khách sạn uy tín trong khu vực mà bạn đến.

3. Cẩm nang tra cứu thông tin

so-sanh-thiet-bi-garmin-voi-cac-thiet-bi-khac-3

Với hơn 150.000 dữ liệu thông tin được cập nhật đầy đủ của 63 Tỉnh/Thành phố tại Việt Nam như: Nhà hàng, Khách sạn, Ngân hàng/ATM, Cơ quan nhà nước, Trường học, Bệnh viện, Bưu điện, KCX/KCN, Sân Golf, Công ty, Siêu thị/TTTM, Sân bay, Bến cảng, Công viên, các Khu vui chơi giải trí, các địa danh du lịch,… giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin trên Garmin Nuvi với thao tác đơn giản và dễ dàng như GoogleSearch.

4. Cẩm nang tìm đường

Với việc tích hợp công nghệ dẫn đường thông minh Garmin Guidance 3.0 mới nhất từ Garmin-USA. Việc tìm và dẫn đường trên Nuvi tương đối dễ dàng và nhanh chóng với chỉ vài thao tác đơn giản.

so-sanh-thiet-bi-garmin-voi-cac-thiet-bi-khac-4

Thông tin lộ trình cho phép bạn xác định chính xác khoảng cách đến điểm đến, thời gian và chi phí nhiên liệu là bao nhiêu.

Trong tương lai cho phép kết nối cộng đồng người dùng Garmin Nuvi để thông báo tình trạng giao thông tại Việt Nam thông qua hệ thống FM!Traffic.

Với Garmin nuvi, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc giao diện bản đồ theo sở thích của mình nhờ vào tính năng tùy chọn giao diện nền của nuvi!

Xem thêm: 4 thiết bị định vị toàn cầu nổi tiếng trên toàn thế giới

Viết một bình luận