4 thiết bị định vị toàn cầu nỗi tiếng trên toàn thế giới

Tại sao nên mua một thiết bị Định vị toàn cầu GPS?

Với sự phổ biến ngày càng tăng của các ứng dụng định vị trên điện thoại thông minh, bạn có thể tự hỏi mình cần gì phải dùng tới những thiết bị định vị GPS. Đầu tiên, thiết bị định vị toàn cầu GPS độc lập dành riêng cho chiếc xe của bạn khi cần bạn có thể chuyển từ xe đến xe khác nếu cần thiết.

Bạn có thể cất các thiết bị định vị toàn cầu GPS trong ngăn chứa đồ của bạn và không phải lo lắng về việc bạn phải mang vác nó theo. Như vậy, điện thoại thông minh của bạn là sau đó tự do – nó là một chiếc điện thoại. Bạn không cần phải sử dụng dữ liệu, dung lượng của điện thoại hoặc pin của nó. Một thiết bị định vị GPS có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật giao thông thời gian thực và gợi ý những cách để điều chỉnh tuyến đường của bạn xung quanh, các thông tin về tai nạn hoặc các con đường đang có thi công. Các thiết bị GPS tốt nhất có thể cho biết chính xác thời gian, địa điểm của bạn và có thể cập nhật ngay lập tức khi tình hình của bạn thay đổi.

Các thiết bị GPS tốt nhất chúng tôi xem xét có rất nhiều tính năng, độ chính xác, bản đồ và cập nhật giao thông, một màn hình lớn, hữu ích.

Garmin Nuvi 3597LMTHD, Magellan SmartGPS và Garmin Nuvi 2797LMT tất cả đều mang nhiều tính năng hơn và sẽ giúp bạn nhanh chóng và an toàn tìm được điểm của bạn cần đến. Để biết thêm thông tin, kiểm tra đánh giá về các thiết bị định vị toàn cầu GPS của chúng tôi.

Garmin Nuvi 3597LMTHD

may-dinh-vi

Garmin Nuvi 3597LMTHD được thiết kế đặc biệt: cảm nhận tốt hơn chắc chắn hơn với vỏ kim loại, một pin lithium-ion có thể sạc lại, Bluetooth được sử dụng, bản đồ giao thông cập nhật, Nuvi 3597LMTHD nhanh hơn so với ứng dụng định vị của điện thoại thông minh, màn hình tinh thể lỏng đa nhiệm đa điểm, khả năng xử lý nhanh, giữ cho bạn luôn luôn tránh được các ách tắc giao thông.

Với những tính năng nó cung cấp, bao gồm cả các sáng tạo từ gắn kết hợp thiết kế, cập nhật bản đồ thời gian thực và Bluetooth cũng như tương thích điện thoại thông minh, Nuvi 3597LMTHD là định vị GPS tốt nhất hiện nay.

SmartGPS

may-dinh-vi-cam-tay

Khi thị trường các thiết bị định vị toàn cầu GPS thu nhỏ, các công ty cần phải có nhiều sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Magellan thay đổi tính truyền thống của định vị GPS cho xe với thiết bị SmartGPS. SmartGPS tích hợp mạng xã hội và ứng dụng du lịch trong cùng một hệ thống định vị để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh hơn. Khi bạn lái xe, SmartGPS theo dõi tất cả mọi thứ xung quanh bạn. Theo dõi này cho phép bạn tìm các dịch vụ bạn cần, hoạt động song song với các dịch vụ tiện ích khác. Chính nhờ sự tiện lợi này mà SmartGPS Magellan được đánh giá khá cao trong các loại thiết bị định vị GPS.

Hệ thống GPS Garmin Nuvi 2797LMT

may-dinh-vi-cam-tay-garmin

Như câu nói, “lớn hơn là tốt hơn.” Trong trường hợp của Nuvi 2797LMT, điều này là chắc chắn đúng. Màn hình trên thiết bị này là một trong những màn hình lớn nhất hiện nay trên các thiết bị định vị GPS. Với hai inch lớn hơn so với các thiết bị khác GPS, màn hình hiển thị dễ dàng hơn để xem so với màn hình trên các mô hình nhỏ hơn. Nuvi 2797LMT là một trong những mô hình hoàn chỉnh hơn trong loạt thiết bị cao cấp. Nó có tất cả các tính năng cơ bản cũng như hầu hết các tính năng tiên tiến hơn.

Nuvi 2597LMT

may-dinh-vi-cam-tay-garmin-tai-da-nang

Loạt chi tiết của Garmin có một số mẫu xe GPS mà thực hiện cả hai nhu cầu điều hướng cơ bản và nâng cao. Nuvi 2597LMT đến cài đặt sẵn với tất cả các tính năng cơ bản bạn mong muốn tìm thấy trong một thiết bị định vị GPS, và một phần lớn tốt các tính năng cao cấp mà rất hữu ích cho bạn. Những tính năng cao cấp là một phần của lý do tại sao Nuvi 2597LMT là một lựa chọn tốt thay cho một ứng dụng điện thoại thông minh.

Khi lắp Nuvi 2597LMT trong xe của bạn, bạn có thể chọn một theo hướng thẳng đứng hay nằm ngang dựa trên sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể vào menu cài đặt và tự thay đổi định hướng nằm ngang hay dọc. Bộ GPS có màn hình 5-inch, được đo theo đường chéo, và độ phân giải là 480 x 272 pixel. Độ phân giải này có độ nét tốt – đường sắc nét, các mô hình tiên tiến có số lượng điểm ảnh cao hơn nhiều. Màn hình cảm ứng LCD sáng và dễ nhìn thấy.

Nuvi 2597LMT cài đặt sẵn với Garmin Real Directions, cung cấp hướng dẫn lái xe chính xác và dễ hiểu. Khi bạn tới một ngã tư hoặc rẽ, thiết bị sẽ đưa ra hướng kết hợp các tòa nhà và các điểm mốc để giúp bạn thực hiện theo các hướng dẫn tốt hơn. Ngoài tính năng này, bạn có Garmin Traffic, nó giúp bạn biết nếu một tai nạn ở phía trước hoặc nếu bạn cần phải định tuyến lại do ách tắc giao thông. Để giữ cho đôi mắt của bạn tập trung vào con đường và bàn tay của bạn trên vô lăng, Garmin Traffic sẽ đọc các bản cập nhật cho bạn. Nuvi 2597LMT cũng chấp nhận lệnh bằng giọng nói và Bluetooth tương thích.

Nguồn: Sưu tầm

Viết một bình luận