Mua máy định vị GPS Garmin Etrex 30x ở đâu tại Đà Nẵng

Máy định vị GPS Garmin Etrex 30x được biết đến như là một trong những máy định vị GPS cầm tay phổ biến nhất hiện nay. Được đánh giá cao bởi sự bền chắc và giao diện dễ sử dụng. Màn hình Garmin Etrex 30x với màu tối ưu cho người sử dụng, khả năng đọc ngoài trời, chống thấm nước và hàng loạt yếu tố khác nhứ chống va đập, bụi và độ ẩm.

Liên hệ HighMark để mua máy định vị GPS Garmin Etrex 30x với nhiều ưu đãi hấp dẫn

garmin etrex 30x

Tìm hiểu về thông tin máy định vị cầm tay Garmin Etrex 30x

Garmin Etrex 30x nổi lên nhờ sự đa dạng khi có thể sử dụng cho xe đạp, ô tô, thậm chí là thuyền. Với bộ nhớ trong lên tới 1.7GB giúp bạn có thể tải nhiều bản đồ, nếu bạn vẫn chưa hài lòng thì khe cắm thẻ SD có thể giúp bạn tăng bộ nhớ đáp ứng mọi nhu cầu.

Thiết bị được tích hợp nhiều tiện ích nó có thể sử dụng cho xe đạp, thuyền, ô tô. Bộ nhớ trong lên đến 1.7 Gb kèm thêm khe cắm thẻ nhớ microSD giúp bạn tải được nhiều bản đồ hơn nữa lên máy. Độ nhạy thu cao, Garmin Etrex 30x có khả năng kết nối vệ tinh nhanh chóng và chính xác duy trì tín hiệu vệ tinh ngay trong hẻm núi hay rừng rậm.

Khác với máy định vị GPS Etrex 20, Etrex 30x được tích hợp thêm la bàn điện tử 3 trục và đo áp suất không khí giúp bạn theo dõi được sự thay đổi của thời tiết. Ngoài ra máy đinh vị cầm tay này còn có khả năng chia sẻ dữ liệu các tuyến đường, lộ trình, điểm … đến các thiết bị tương tự thông qua kết nối không dây.

Cũng như các dòng thiết bị của Etrex 30 còn có thể thu tín hiệu vệ tinh GLONASS. GLONASS là một hệ thống phát triển của Liên bang Nga sẽ là hoạt động vào năm 2012. Khi sử dụng vệ tinh GLONASS, thời gian cần cho người nhận để “lock on” một vị trí(trung bình) nhanh hơn khoảng 20% khi sử dụng GPS. Và khi sử dụng cả hai GPS và GLONASS, người nhận có khả năng “lock on “ đến 24 vệ tinh nhiều hơn bằng cách sử dụng GPS.

Mua máy định vị GPS cầm tay Garmin Etrex 30x tại Đà Nẵng

Hiện nay HighMark đang cung cấp các dòng sản phẩm của Etrex, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

HIGHMARK SECURITY

Tel: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận