Thiết bị định vị GPS ô tô giúp bạn luôn giao hàng đúng giờ

Thiết bị định vị GPS ô tô giúp bạn luôn giao hàng đúng giờ

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn sẽ biết không khách hàng nào muốn phải chờ đợi. Giải pháp giám sát hành trình do DSS cung cấp có thể giúp bạn giữ cho khách hàng của bạn luôn hài lòng với tiến độ giao hàng của mình.
dinh-vi-gps-oto
Thời gian là yếu tố then chốt
Hệ thống sẽ giúp bạn nhận được thông tin đầy đủ về thời gian thực cũng như vị trí lái xe của bạn, do đó bạn có thể kịp thời phát hiện và xử lý bất kỳ sự cố nào gây chậm trễ cũng như cho khách hàng biết thông tin chính xác và lộ trình của lô hàng cũng như báo cáo chính xác về thời gian giao hàng khi được yêu cầu.

Làm cho dịch vụ của bạn cạnh tranh hơn
Với rất nhiều sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp chuyển phát nhanh, việc giảm chi phí chính là chìa khóa để giữ chân các khách hàng. Hệ thống định vị của DSS có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí liên lạc và nhiên liệu. Chính vì vậy bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình mức giá tốt nhất có thể. Ngay khi có cuộc gọi đến yêu cầu giao hàng, các thông tin ngay lập tức sẽ đến được với lái xe gần nhất mà không cần tốn kém như sử dụng điện thoại di động. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản lớn nhờ việc định tuyến hiệu quả thông qua hệ thống.

Luôn giữ đúng kế hoạch lộ trình giao hàng
Các nhân viên giao hàng của bạn phải dành rất nhiều thời gian di chuyển trên đường và những lần dừng xe của họ có thể lãng phí rất nhiều thời gian và khiến họ dễ căng thẳng quá mức khi công việc bị chồng chất. Hệ thống định vị dành cho ô tô của DSS có thể giúp phương tiện của bạn di chuyển thuận tiện hơn, tránh được ùn tắc giao thông và những đoạn đường vòng không cần thiết, giúp các lái xe giao hàng của bạn một dễ dàng hơn, an toàn và thoải mái hơn. Hơn nữa, bạn có thể theo dõi xe của mình để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được điều khiển một cách an toàn, cũng như liệu thời gian làm việc của nhân viên có đang được sử dụng phù hợp hay không.

(Tổng hợp)

Viết một bình luận