Máy đo diện tích đất tại Quảng Nam

HighMark Security tư vấn và cung cấp máy định vị GPS đo diện tích tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Gia Lai Kon Tum, Đắk Lắk các loại máy đo diện tích đất rừng, đất ruộng, đất cao su, đất cafe,

Sản phẩm chúng tôi cung cấp chính hãng Garmin với các dòng máy như:

  • Máy do diện tích Garmin 78s
  • Máy đo diện tích Garmin 64s
  • Máy đo diện tích Garmin eTrix 10x
  • Máy đo diện tích Garmin eTrix 20x
  • Máy đo diện tích Garmin eTrix 30x
  • Máy đo diện tích Garmin Montana 650
  • Máy đo diện tích Garmin Montana 680
  • Máy đo diện tích Garmin Oregon 650
  • Máy đo diện tích Garmin Oregon 450

ban-may-dinh-vi-tai-da-nang

Sau đây, HighMark Security xin giới thiệu với các bạn dòng máy đo diện tích đang được nhiều người sử dụng đó chính là máy định vị Garmin 64s và 78s.

Máy đo diện tích Garmin 64s:

Máy do diện tích Garmin 64S được thiết kế chắc chắn, đầy đủ tính năng của một máy GPS cầm tay. Độ nhạy máy thu cao, thiết bị có thể cùng lúc nhận được tín hiệu vệ tinh từ hai hệ thống GPS và GLONASS. GPSMAP 64S kèm theo khí áp kế để đo cao độ, la bàn điện tử, kết nối USB tốc độ cao, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, đồng thời có khả chia sẽ dữ liệu bằng Wireless với các thiết bị Garmin tương thích khác.

Máy do diện tích Garmin 64S có màn hình 2,6 inch với 65 ngàn màu, dễ dàng đọc được dưới ánh sáng mặt trời. GPSMAP 64S chống thấm với tiêu chuân IPX7.

may-dinh-vi-64s-tai-da-nang

GPSMAP 64S được cài đặt sẵn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam, điều đó giúp bạn dể dàng đi đến bất cứ nơi nào.

La bàn điện tử sẽ chỉ đúng phương hướng thậm chí trong lúc bạn đứng yên. Khí áp kế (barometric altimeter) sẽ theo dõi những thay đổi của áp lực trong khí quyển để xác định độ cao cho bạn.

Máy do diện tích Garmin 64S có độ nhạy của máy thu cao, đồng thời nhận cùng lúc hai hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS sẽ cho phép xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, và duy trì vị trí đó ngay cả trong điều kiện dưới tán rừng rậm hoặc hẻm núi sâu. Điều thuận lợi là khi bạn đang ở trong rừng sâu hoặc gần tòa nhà cao tầng và cây cao, bạn cũng có thể dùng GPSMAP 64S để tìm hướng đi của bạn.

Máy do diện tích Garmin 64S, bạn có thể chia sẽ dữ liệu như Waypoint, Track, Route một cách dể dàng với các thiết bị tương thích khác (Oregon 550, GPSMAP 62S, GPSMAP 78S) bằng wireless, chỉ cần nhấn vào “send” – thông tin sẽ được gửi đi. Với Smart Notification bạn có thể nhận email, texts và thông báo từ iPhone 4S hoặc các đời sau tương thích thông qua wireless.

Máy do diện tích Garmin 64S bạn có 1 năm thuê bao BirdsEye Satellite Imagery để xem ảnh thực tế. Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 4 GB, cho phép bạn tải các loại bản đồ tương thích khác nhau vào máy như: bản đồ hàng hải, bản đồ địa hình, bản đồ giao thông,… Đặc biệt, với chức năng Custom Map, một phần mềm miễn phí cho phép bạn chuyển tải bản đồ vào máy của bất cứ khu vực nào mà bạn muốn từ bản đồ giấy hoặc bản đồ số.

Máy đo diện tích Garmin 78s:

♦ Khám phá

Máy do diện tích Garmin 78s được thiết kế với bản đồ cơ bản trên toàn thế giới, vì vậy sản phẩm của HighMark có thể giúp bạn di chuyển bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và thuận tiện. Và, giống như phần còn lại của series-78, 78s là không thấm nước theo tiêu chuẩn IPX7 và thậm chí nổi trong nước.

may-dinh-vi-gps-78s-tai-da-nang

♦ Nhận biết hướng đi của bạn

Máy do diện tích Garmin 78s được tích hợp thêm có một la bàn điện tử 3-trục nghiêng trong đó cho thấy hướng của bạn ngay cả khi bạn đang đứng yên, mà không cần giữ nó thẳng, máy đo độ cao khí quyển của nó theo dõi những thay đổi trong áp suất để xác định độ cao chính xác của bạn, và bạn thậm chí có thể sử dụng nó để lập biều đồ khí áp theo thời gian, có thể giúp bạn  thấy được sự thay đổi của thời tiết.

♦ Chia sẻ không dây

Máy do diện tích Garmin 78s bạn có thể chia sẻ điểm, lộ trình của bạn, các tuyến đường và geocaches không dây người dùng thiết bị tương thích khác. Bây giờ bạn có thể gửi các vị trí của điểm câu cá ưa thích của bạn đến bạn bè để tìm kiếm. Chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Chỉ cần nhấn “gửi” để chuyển thông tin của bạn cho các thiết bị tương tự.

♦ Duy trì định vị vị trí của bạn.

Với độ nhạy thu cao, WAAS cho phép máy thu GPS và dự đoán vệ tinh ™ Hotfix, GPSMAP 78s xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng, chính xác và duy trì sự định vị GPS của mình ngay cả trong những lùm cây rậm rạp và hẻm núi sâu. Ưu điểm là rõ ràng – cho dù bạn đang ở trong rừng sâu hoặc chỉ gần các tòa nhà cao tầng, cây xanh, khách hàng của HighMark có thể yên tâm GPSMAP 78s có thể giúp bạn tìm đường khi bạn cần nó nhất.

♦ Thêm bản đồ

Việc thêm nhiều bản đồ là dễ dàng với khả năng bao quát rộng của Garmin, với cái chi tiết đường biển, bản đồ địa hình, và các lộ trình đường,..  có sẵn trên thẻ MicroSD. Các thẻ BlueChart g2 ®  đã cài đặt sẵn được cắm một cách thuận tiện, sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời trên mặt nước; hay dữ liệu bản đồ City Navigator NT® cho định tuyến trên các tuyến đường (xem thẻ các bản đồ để cho  bản đồ tương thích). Các khe cắm thẻ nhớ được đặt bên trong ngăn chứa pin chống thấm, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thẻ bị ướt hay ẩm. GPSMAP 78s cũng hỗ trợ Hình ảnh vệ tinh Birdseye™ (yêu cầu đăng ký), cho phép bạn tải các hình ảnh vệ tinh về thiết bị và tích hợp chúng với bản đồ của bạn. Ngoài ra, Dòng 78s còn tương thích với Custom Maps, phần mềm miễn phí giúp chuyển đổi bản đồ giấy và bản đồ điện tử vào các bản đồ tải về cho thiết bị của bạn.

♦ Kết nối

Bạn đã đang bận rộn thám hiểm và bây giờ bạn muốn lưu trữ và phân tích các  hoạt động của bạn. Với một kết nối đơn giản với máy tính và Internet, bạn có thể có được một phân tích chi tiết các hoạt động của bạn và gửi các Track thông tin vào thiết bị ngoài trời đã sử dụng  Garmin Connect ™. TrangWeb này cung cấp một bảng dữ liệu hoạt động và cho phép bạn xem các hoạt động của bạn trên một bản đồ bằng cách sử dụng Google Earth ™. Khám phá các tuyến đường khác được tải lên bởi hàng triệu người dùng Kết nối Garmin và chia sẻ kinh nghiệm của bạn trên Twitter và Facebook ®. Việc bắt đầu là dễ dàng, do đó hãy cùng HighMark cùng hòa nhập, cùng tìm hiểu, và cùng chia sẻ.

♦ Các ứng dụng thú vị

Máy do diện tích Garmin 78s hỗ trợ các tập tin GPX Geocaching để tải về vùng tìm kiếm và chi tiết trực tiếp cho đơn vị của bạn. Bởi việc không cần giấy tờ, bạn không chỉ đang giúp cho môi trường mà còn cải thiện hiệu quả. GPSMAP 78s lưu trữ và hiển thị các thông tin trọng điểm, bao gồm vị trí, địa hình, khó khăn, các gợi ý và mô tả; điều  này có nghĩa bạn không cần nhập tay các tọa độ hay phải in ra giấy! Đơn giản chỉ cần tải lên các tập tin GPX cho đơn vị bạn và bắt đầu cuộc hành trình. Mỏng và nhẹ, 78s là cuốn sổ tay hoàn hảo cho mọi hoạt động ngoài trời của bạn.

Quý vị có nhu cầu mua máy đo diện tích tại Quảng Nam vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: Máy định vị tại đà nẵng

Viết một bình luận