Máy đo đất cầm tay tại Bình Định

HighMark Security chuyên tư vấn và cung cấp các dòng máy định vị chính hãng Garmin được nhập khẩu nguyên chiếc hàng được sản xuất tại Mỹ, với nhiều dòng máy tuyệt vời cho bạn tha hồ lựa chọn, vì vậy hãy đến với HighMark để được trải nghiệm sản phẩm thú vị này.

  • Máy định vị Garmin Montana 680
  • Máy định vị Garmin Montana 650
  • Máy định vị Garmin Oregon 650
  • Máy định vị Garmin Oregon 450
  • Máy định vị Garmin eTrix 10x
  • Máy định vị Garmin eTrix 20x
  • Máy định vị Garmin eTrix 30x
  • Máy định vị Garmin 64s
  • Máy định vị Garmin 78s

may-dinh-vi-cam-tay-tai-da-nang

HighMark Security xin giới thiệu đến với các bạn dòng máy định vị Garmin Montana 680 dòng máy cao cấp đang được mọi người sử dụng rất nhiều.

Máy định vị Garmin Montana 680 dùng trong đi đường bộ, đi du lịch hoặc đi săn. Đặc biệt, máy có chức năng chụp sử dụng cảm ứng đa điểm và trang bị camera chụp ảnh lên đến 8 chấm.

Máy có nhiều tín năng hấp dẫn và thú vị như:

Chụp hình ảnh gắn với tọa độ địa lý

Sử máy để chụp ảnh ở những vị trí mình đi qua của Montana 680, mỗi bức ảnh sẽ tự động gắn chỉ dẫn địa lý với vị trí của địa điểm chụp ảnh, cho phép bạn điều hướng trở lại vị trí chính xác trong tương lai. Chụp và xem lại hình ảnh trong định hướng phong cảnh hoặc chân dung. Theo dõi các bức ảnh của bạn và xem vị trí họ trên bản đồ bằng cách sử dụng Basecamp. 

Chèn một thẻ MicroSD để lưu trữ hình ảnh để xem hình ảnh từ các thiết bị khác

Tới bất cứ địa điểm nào

Với một loạc các gắn kết tương thích với Montana 680 được thiết kế để sử dụng trên ATVs, tàu thuyền như một thiế bị cầm tay hoặc trong xe của bạn. Sử dụng gắn kết tự động với bản đồ thành phố Navigator, hướng dẫn lái xe, hoặc gắn kết chắc chắn cho xe máy hoặc ATVs của bạn.

Chế độ xem lớn.

Máy định vị Montana có màn hình cảm ứng lên đến 4 inch, có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời rõ ràng, hiển thị độ phân giải lớn. Giao diện dễ dàng sử dụng bạn sẽ có nhiều thời gian để thưởng thức các hoạt động ngoài trời và mất ít thời gian để tìm kiếm thông tin, thiết bị có độ bền cao và chống nước, chống chịu va đập và bụi bẩn tốt.

may-dinh-vi-gps-tai-da-nang

Chia sẻ không dây.

Với máy định vị Garmin Montana Garmin 680 bạn có thể chia sẻ waypoints, bản nhạc của bạn, các tuyến đường và Geocaches không dây tương thích với người sử dụng Garmin GPS.

Giữ Fix của bạn.

Với độ nhạy cao WAAS – kích hoạt GPS và HotFix vệ tinh dự đoán, máy định vị Montana 680 nằm vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác và duy trì vị trí GPS của nó ngay cả trong bìa rừng hẻm núi sâu, Ưu điểm rõ ràng cho dù bạn ở trong rừng sâu hoặc chỉ gần tòa nhà cao tầng và có thể đếm trên Montana 680 để giúp bạn tìm theo cách của bạn khi bạn cần nó nhất.

Điều hướng dễ dàng.

Montana 680 được thiết với 3 trục ngiêng, với la bàn điện tử. Máy đo độ cao khí áp cao theo dõi nhưng thay đổi áp lực để xác định độ cao chính xác của bạn 

Nhân đôi nguồn điện của bạn

Montana 680 có khả năng nhân cao nguồn điện của bạn với hệ thống pin loại kép. Bạn sẽ có tùy chọn của việc sử dụng các gói pin có thể sạc lại hoặc sử dụng pin AA truyền thống. Tùy theo điều kiện nào phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ tốt hơn.

Quý vị có nhu cầu mua máy đo đất cầm tay tại Bình Định vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: Máy định vị tại đà nẵng

Viết một bình luận