Máy định vị Garmin Oregon 650 có chức năng chụp hình

HighMark Security chuyên cung cấp các dòng máy định vị Garmin cho các tỉnh thành tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và các khu vực Tây Nguyên

may-dinh-vi-cam-tay

Màn hình cảm ứng 3 inch sáng có thể đọc dễ dàng ở ngoài trời với định hướng kép.

Máy ảnh lấy nét tự động 8.0Mp với đèn flash

La bàn ba trục và cảm biến đo cao độ, áp suất

Đi kèm hai viên pin sạc AA và bộ sạc kèm theo

Với GPS độ nhạy cao và theo dõi vệ tinh GLONASS, bản đồ cơ sở trên toàn thế giới và các nút tùy chỉnh kèm theo màn hình cảm ứng và camera 8.0MP. Máy định vị

Garmin Oregon 650 sẽ mở ra một thế giới mới về định vị và bản đồ GPS.

Chất lượng hình ảnh

Camera tự động lấy nét 8.0MP cho hình ảnh chất lượng cao. Hình ảnh được đánh dấu tọa độ bạn có thể điều hướng quay trở lại hoặc chia sẻ với bạn bè.

Chạm và đi

Máy định vị Garmin Oregon 650 có công nghệ màn hình phản chiếu cho hình ảnh sáng sắc nét. Màn hình đã được tăng cường để chống lại những tác động nhưng vẫn thích ứng với găng. Và với định hướng kép, màn hình cảm ứng đa điểm, bạn sẽ không chỉ xem bản đồ, bạn có thể tương tác với chúng bằng cách phóng to, thu nhỏ và xoay.

Cung cấp gấp đôi năng lượng :

Máy định vị Garmin Oregon 650 sử dụng hai viên pin AA hoặc bộ pin sạc đi kèm với máy có thể sạc lại với nguồn điện bên ngoài.

Theo dõi vị trí

Máy định vị Garmin Oregon 650 có một là bàn điện tử 3 trục có thể biết hướng của bạn ngay cả khi bạn đứng yêu hay mất tín hiệu vệ tinh và máy đo độ cao khí áp heo dõi những thay đổi trong áp suất để xác định độ cao chính xác của bạn. Thậm chí có thể sử dụng nó để vẽ biểu đồ khí áp theo thời gian để dự đoán những thay đổi của điều kiện thời tiết.

Với độ nhạy cao, cho phép máy thu GPS WAAS, GLONASS và dự đoán vệ tinh HotFix®, Máy định vị Garmin Oregon 650 theo dõi vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, và duy trì vị trí GPS của nó ngay cả trong tán cây rậm rạp và hẻm núi sâu.

Chia sẻ không dây

Với Oregon 650 bạn có thể chia sẻ waypoints, tracks, routes với các thiết bị Garmin tương thích khác.

Thêm bản đồ

Bộ nhớ lớn có khe căm thẻ nhớ để tải thêm nhiều bản đồ hơn

Viết một bình luận