Máy định vị cầm tay tại Đắk Lắk

HighMark Security chuyên cung cấp máy đo diện tích đất đai chính hãng Garmin của Mỹ tại Đắk Lắk, với các dòng máy được sử dụng phổ biến trên thị trường đó chính là:

  • Máy định vị Garmin 64s
  • Máy định vị Garmin 78s
  • Máy định vị Garmin Oregon 450
  • Máy định vị Garmin Oregon 650
  • Máy định vị Garmin Montana 650
  • Máy định vị Garmin Montana 680
  • Máy định vị Garmin eTrix 10x
  • Máy định vị Garmin eTrix 20x
  • Máy định vị Garmin eTrix 30x

may-dinh-vi-gps-tai-da-nang

HighMark Security xin giới thiệu đến với mọi người dòng máy định vị sử dụng cùng một lúc 2 sóng vệ tinh, chống chịu va đập vật lý tốt và chống thấm nước hiệu quả, tích hợp tính năng chụp ảnh đẳng cấp, hình ảnh được gắn với tọa độ điểm nên chỉ cần xem hình là bạn sẽ biết được đó thuộc tọa độ nào đó chính là dòng máy định vị Garmin Montana 680 là dòng cao cấp nhất của Garmin.

Máy định vị Garmin Montana 680 dùng trong đi bộ đường dài, đi săn hoặc mang theo khi đi du lịch. Montana 680 có màn hình cảm ứng định hướng kép và hỗ trợ 1 năm sử dụng vệ Birdseye để xem ảnh thực, camera được cải tiến lên 8 Megapixel

Chế độ xem lớn

Montana có màn hình cảm ứng lớn 4 inch, có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời rõ ràng, hiện thị độ phân giải lớn. Giao diện dễ dàng sử dụng, bạn sẽ có nhiều thời gian để thưởng thức các hoạt động ngoài trời và mất ít thời gian để tìm kiếm thông tin. Thiết bị có độ bề cao và chống thấm nước, chịu được sự va đập, bụi bẩn tốt.

Chụp hình ảnh gắn thẻ địa lý

Chụp vị trí và những kỷ niệm với máy ảnh 8 megapixel của Montana 680. Mỗi bức ảnh sẽ tự động được gắn chỉ dẫn địa lý với vị trí của địa điểm chụp ảnh, cho phép bạn điều hướng trở lại với vị trí chính xác trong tương lai. Chụp và xem hình ảnh trong định hướng phong cảnh hoặc chân dung. Theo dõi các bức ảnh của bạn và xem vị trí của họ trên bản đồ bằng cách sử dụng Basecamp ™. Chèn một thẻ microSD ™ để lưu trữ hình ảnh để xem hình ảnh từ các thiết bị khác.

Tới bất cứ địa điểm nào

Với một loạt các gắn kết tương thích Montana 680 được thiết kế để sử dụng trên ATVs, tàu thuyền, như là một thiết bị cầm tay hoặc trong xe của bạn. Sử dụng gắn kết tự động với bản đồ Thành phố Navigator,hướng dẫn lái xe, hoặc gắn kết chắc chắn cho xe gắn máy hoặc ATV của bạn.

Chia sẻ không dây

Với Montana 680, bạn có thể chia sẻ waypoints, bản nhạc của bạn, các tuyến đường và geocaches không dây tương thích với các người sử dụng Garmin GPS.

Giữ Fix của bạn

Với độ nhạy cao, WAAS-kích hoạt GPS và HotFix ® vệ tinh dự đoán, Montana 650 nằm vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác và duy trì vị trí GPS của nó ngay cả trong bìa rừnghẻm núi sâu. Ưu điểm là rõ ràng – cho dù bạn đang ở trong rừng sâu hoặc chỉ gần tòa nhà cao tầng và cây, bạn có thể đếm trên Montana 650 để giúp bạn tìm theo cách của bạn khi bạn cần nó nhất.

Điều hướng dễ dàng

Montana 680 được thiết kế 3 trục nghiêng, với la bàn điện tử. Máy đo độ cao khí áp theo dõi nhưng thay đổi áp lực để xác định độ cao chính xác của bạn.

Nhân đôi nguồn điện của bạn

Montona có một hệ thống pin loại kép. Bạn sẽ có tùy chọn của việc sử dụng các gói pin lithium-ion có thể sạc lại hoặc pin AA truyền thống – tùy theo điều kiện nào phù hợp với nhu cầu của bạn tốt hơn.

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị cầm tay tại Đắk Lắk vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: Máy định vị tại Đà Nẵng

Viết một bình luận