Mẫu máy định vị GPS cầm tay Garmin được dùng nhiều năm 2018

HighMark Security giới thiệu các mẫu máy định vị GPS cầm tay Garmin dùng để đo diện tích đất, đo diện tích rừng.. được ưa chuộng và dùng nhiều năm 2018.

Top mẫu máy định vị GPS Garmin cầm tay 2018

 SO SÁNH TÍNH NĂNG MẪU MÁY GPS GARMIN 2018  
eTrex20x GPSMAP 64s Oregon 650 Montana 600 Rino 650
Kích thước màn hình  (W” x H”) 1.4″ x 1.7″ 1.43″ x 2.15″ 1.5″ x 2.5″ 2.0″ x 3.5″ 1.43″ x 2.15″
Diện tích màn hình (in2) 2.38 in2 3.07 in2 3.75 in2 7 in2 3.07 in2
Màn hình cảm ứng Không Không
Màn hình đọc dưới ánh sáng chói Không Không
Màn hình cảm ứng sử dụng găng tay được Không Không Không
Trọng lượng (oz) 5.0 oz 8.1 oz 7.4 oz 10.2 oz 11.3 oz
Tuổi thọ pin (hours) 25 giờ 16 giờ 16 giờ 16 giờ 14 giờ
Số lượng pin AA cần 2 2 2 3 4
Pin sạc kèm theo Không Không
Bộ nhớ trong (GB) 3.7 GB 4.0 GB 4.0 GB 4.0 GB 1.7 G

Máy định vị GPS Garmin etrex 20X – Máy định vị nhẹ nhất

Đây là dòng máy định vị nhỏ gọn ít tốn kém của Garmin có thể dễ dàng để vừa túi quần túi áo của bạn khi đi làm việc hoặc du lịch cả ngày. Nó thay thế cho dòng etrex 20 cũ với bộ nhớ trong được mở rộng lên đến 3.7GB và thêm nhiều tính năng mới. Nếu bạn muốn có một máy định vị sử dụng nút và không có màn hình cảm ứng, đây là một trong hai lựa chọn mà bạn cần. Chỉ với 5 nút bạn có thể sử dụng một cách đơn giản nhanh chóng chỉ với một tay, ngay cả khi bạn dùng găng tay dày. Nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu máy định vị Garmin eTrex 20 bạn sẽ cảm thấy màn hình sáng, trọng lượng nhẹ và đầy đủ những tính năng bạn cần của một máy GPS.

Máy định vị GPS Garmin GPSmap 64s – Máy định vị sử dụng thuận tiện nhất

Máy định vị GPSmap 64s là sự thay thế mới cho một trong những dòng máy phổ biến nhất của Garmin GPSMAP 60, GPSMap 62s. Với một menu vô cùng dễ sử dụng và màn hình sáng, Máy định vị GPSmap 64s đã trở thành một máy định vị rất phổ biến. Trọng lượng 8,1 oz nó hơi nặng hơn so với Oregon 680 nhưng thường có tuổi thọ pin tốt hơn mặc dù thông số kỹ thuật của nó nói 16 giờ. Nếu bạn muốn có một máy GPS sử dụng nút bấm thay vì màn hình cảm ứng thì đây là sự lựa chọn khác của bạn bên cạnh máy định vị eTrex 20. Nó cũng đi kèm với một  bộ nhớ trong lớn 4,0 GB và nhiều các tính năng khác của một máy GPS. Hãy sử dụng và cảm nhân bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Máy định vị GPS Garmin Oregon 650 – Máy định vị phổ biến nhất

Với kích thước màn hình lớn thứ hai là 3,75 inch, Oregon 650 là một máy GPS khác mà chúng tôi yêu thích. Công nghệ  màn hình mới chống phản chiếu và giữ sáng màn hình có thể đọc được ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Thiết bị GPS này là rất trơn và mỏng trọng lượng 7,4 oz dễ dàng cho vừa túi quần, túi áo. Qua thử nghiệm cá nhân tôi thấy tuổi thọ pin của chúng ít hơn so với thông số kỹ thuật ghi 16 giờ vì vậy bạn nên mua thêm pin dự phòng. Nói chung, tuổi thọ pin có thể khác nhau giữa các dòng máy định vị hoặc ngay cả các thiết bị GPS tương tự vì vậy hãy thử để có được một thước đo tốt để chuẩn bị pin thay thế khi bạn sử dụng. Oregon 650 cũng tự hào có một màn hình cảm ứng đơn giản dễ sử dụng nhưng không thể sử dụng khi đeo gang tay. Đây chính là điểm hạn chế của thiết bị  này đặc biệt khi thời tiết lạnh bạn có thể đeo găng tay khi sử dụng nó. Tuy vây có thể nói đây là một trong những thiết bị GPS Garmin phổ biến nhất với một sự cân bằng tốt về trọng lượng, kích thước màn hình, và chi phí.

 

Máy định vị GPS Garmin Montana 680 – Máy định vị có màn hình lớn nhất

Đây là thiết bị định vị yêu thích của tối. Nó có thể lớn và tốn kém nhưng nó chắc chắn rất dễ dàng để xem. Sự kết hợp của kích thước lớn (khó để thất lạc) và màn hình cảm ứng 7 inch làm cho nó là sự kết hợp hoàn hảo cho người già, mắt kém. Màn hình menu và giao diện cảm ứng dễ dàng sử dụng. Về cơ bản bạn có thể di chuyển về phía trước hoặc phía sau bằng nút mũi tên trên màn hình. Vì vậy, chỉ cần đọc các tùy chọn trên mỗi màn hình và điều hướng đến tùy chọn mà bạn muốn. Màn hình lớn dễ dàng để xem bản đồ và sử dụng GPS. Máy định vị này có bộ nhớ trong lớn 4gb và trọng lượng nặng nhất thứ hai  10,2 oz, chỉ sau Rino. Một tính năng khác là chúng sử dụng pin lithium ion có thể sạc lại pin giúp tiết kiệm mua pin hoặc sử dung 3 viên pin AA

Máy định vị GPS Garmin Rino 650 – Máy định vị dễ truyền tin nhất

Với máy định vị Rino 650 ngoài tính năng định vị bạn có thể dễ dàng liên lạc với các thành viên khác trong nhóm của bạn. Trong điều kiện lý tưởng phạm vi lien lạc là 20 dặm, còn theo thử nghiệm của chúng tôi phạm vi lien lạc dọc bờ biển khoảng 5-8 dặm. Vẫn còn một tính năng tốt đẹp để có khi pháp lý và sử dụng có đạo đức trong khi trong lĩnh vực này. Ngoài ra bạn có thể gửi tin nhắn văn bản đến các máy Rino 650 khác .Và đặc biệt bạn bè hay gia đình của bạn có thể xem vị trí của bạn trên bản đồ. Đây là tính năng rất có ý nghĩa cho sự an toàn của bạn. Với tất cả những tính năng này nên nên giá và trọng lượng của Rino 650 là khá nặng. Điểm hạn chế là màn hình cảm ứng 3 inch hơi nhỏ và nếu bạn muốn sử dụng pin AA thì bạn phải mua bộ chuyển đổi.

Viết một bình luận