Lợi ích khi lắp đặt máy định vị ô tô, xe tải

Đối với ngành dịch vụ xe tải thì việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô là rất cần thiết. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi hiện nay, nhằm để quản lý hành trình của xe vận chuyển có đúng lịch trình hay không và các vấn đề liên quan khác.

Thiet-bi-dinh-vi-gps-quan-ly-xe-tai-da-nang

Dưới đây là một số lợi ích khi lắp đặt thiết bị định vị ô tô cho xe tải dịch vụ.

1. Xác định lộ trình xe.

Dựa trên hệ thống bản đồ vệ tinh người quản lý có thể xác định được vị trí xe của mình, biết được các thông tin liên quan tới xe như: Xe đang di chuyển hay dừng đỗ, vận tốc và những trạng thái khác.

2. Xem lại lộ trình xe

Người quản lý có thể xem lại quá trình di chuyển trong ngày, trong tháng của từng xe để xác định tính minh bạch của lái xe cũng như cung đường mà xe đã đi với vệt màu đỏ rất rõ ràng.

3. Xem mức tiêu thụ nhiên liệu xe

Hàng ngày quản lý có thể xem mức tiêu thụ xăng dầu của từng xe, xem quá trình nạp xăng dầu, những tiêu hao nhiên liệu bất thường…

4. Thiết bị định vị ô tô cải thiện tình trạng chạy nhanh, chạy ẩu, quá tốc độ

Hệ thống xác định việc chạy xe quá tốc độ cho phép từ đó đưa ra cảnh báo cho lái xe đồng thời ghi lại số lần vượt quá tốc độ để báo cáo tới quản lý. Việc đảm bảo an toàn giao thông sẽ được xiết chặt giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tránh rủi ro trong quá trình vận hành phương tiện.

5.Thiết bị định vị ô tô hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp

Mỗi thiết bị định vị ô tô có một nút báo động, trong các trường hợp khẩn cấp tài xế có thể nhấn nút này để gửi báo động về trung tâm, người điều hành lúc đó có thể kết hợp với việc theo dõi âm thanh trên xe, hình ảnh camera… để ra các quyết định sử lý tình huống.

6. Tìm kiếm xe, địa điểm trên bản đồ

Bằng việc sử dụng công nghệ định vị GPS toàn cầu, hệ thống cho phép xác định chính xác vị trí xe có lắp thiết bị hiện tại trên bản đồ số Google Map.

7. Dừng xe tắt máy, cắt nhiên liệu từ xa

Hệ thống cung cấp cho người điều hành một loạt các tính năng như dừng xe, tắt máy cắt nhiên liệu xe từ xa trong trường hợp lái xe không tuân thủ các nguyên tắc về sử dụng xe hoặc trong trường hợp xe bị chôm cướp người điều hành có thể tắt máy để xe không thể di chuyển và dễ dàng thu hồi xe…

Quý vị có nhu cầu lắp máy đinh vị ô tô vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận