Lợi ích của máy kinh vĩ

Đơn giản, hiệu quả, độ bền cao là những tiêu chí tiên quyết của người sử dụng trong đo đạc trắc địa khi quyết định lựa chọn máy kinh vĩ trong công việc của mình.

loi-ich-may-kinh-vi

Mặc dù khoa học kỹ thuật phát triển nhanh chóng, theo đó các thiết bị trắc địa không ngừng được cải tiến và các dòng máy trắc địa hiện đại lần lượt ra đời, đẩy lùi các dòng máy cũ, trong đó có máy kinh vĩ. Tuy vậy, những máy kinh vĩ quang cơ từng là thành tựu một thời vẫn là lựa chọn tối ưu cho khách hàng vì những lợi ích vô cùng nổi bật của mình.

Tại sao người sử dụng vẫn còn ưu ái với dòng máy kinh vĩ quang cơ? Nó có gì nổi bật?

Máy kinh vĩ quang cơ đã có mặt trên thị trường từ lâu và là thiết bị quen thuộc nên chắc hẳn mọi người đã quen thuộc cách sử dụng. Thao tác sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đo đạc. Đây là một ưu điểm dành cho những người mới bắt đầu làm quen với các thiết bị đo đạc.

Còn độ bền thì sao? Máy kinh vĩ quang cơ là một lựa chọn vô cùng phù hợp, máy có độ bền rất cao so với các dòng máy kinh vỹ điện tử hiện nay. Máy được chế tạo từ kim loại với độ bền cao nên hạn chế không bị tác động nhiều khi bị va đập hoặc sốc trong quá trình vận chuyển thiết bị. Đặc biệt máy kinh vĩ quang cơ không có các bộ phận điện tử nên không sợ xảy ra các trường hợp sử dụng không đúng, mà sai số chủ yếu là do quá trình đọc mia chủ quan của người sử dụng.

Trong việc vận hành thiết bị thì vô cùng đơn giãn, bạn chỉ cần ngắm mia và đọc các chỉ số trên mia sau đó tiến hành tính toán tùy vào công việc của mình.

Ngoài ra, Máy kinh vĩ quang cơ được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo hàng đầu.

Giá máy kinh vĩ cũng là một yếu tố khá quan trọng trong quyết định mua hàng và đây là dòng máy có mức giá vô cùng hợp lý: phù hợp cho các công ty quan tâm đến chi phí đầu tư ban đầu, các khách hàng cá nhân mới sử dụng, các khách hàng là những người kỹ thuật lâu năm đã từng sử dụng máy kinh vĩ quang cơ trước đây…

Tóm lại, với thật nhiều những lợi ích như vậy máy kinh vĩ quang cơ vẫn là một lựa chọn mang lại hiệu quả cao, đảm bảo tính chất lượng – kinh tế – bền lâu.

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: Lợi ích của máy định vị mang lại

Viết một bình luận