Balo công nghệ Ibackpack tích hợp thiết bị định vị GPS

(Maydinhvigps.vn) – Balo công nghệ Ibackpack tích hợp thiết bị định vị GPS 

iBackPack là chiếc balo công nghệ cao được tích hợp nhiều tính năng hữu ích và gần như đáp ứng tất cả những nhu cầu chúng ta cần mỗi ngày: một điểm phát wifi, viên pin dự phòng 40.000 mAh, 4 cổng USB, dây rút USB, hệ thống loa Bluetooth, GPS, chống trộm,… Hiện tại, chiếc balo này đang gây quỹ trên trang Indiegogo với mức giá từ 149 đô la và dự kiến sẽ chính thức bán ra với giá từ 249 đô la vào đầu năm 2016.
balo-ibackpack-dinh-vi-gps
Nếu thoạt nhìn thì iBackPack có ngoại hình không khác gì những chiếc balo thông thường khác với kích thước 48 x 35 x 24 cm và nặng 1,58 kg. Bên trong được chia thành 3 ngăn chính, hỗ trợ chứa laptop 15.6 inch và bao gồm nhiều ngăn phụ khác.

Như đã nói ở trên, iBackPack có chứa hầu hết những thứ mà chúng ta cần dùng mỗi ngày. Nó có một bộ phát sóng Wifi từ mạng di động. Tùy chọn pin dự phòng với dung lượng lên tới 40.000 mAh nằm ở bên dưới đáy balo. Ngay phía ngoài là 4 lỗ cắm USB để sạc các thiết bị điện tử. Nếu không có mang theo dây sạc thì balo cũng đã có sẵn một dây microUSB dạng rút để thực hiện điều này.

Muốn nghe nhạc? Chỉ cần kết nối balo với thiết bị di động, máy tính qua bluetooth là có thể nghe nhạc phát ra từ hệ thống loa tích hợp sẵn bên trong balo. Nhóm phát triển cho biết iBackPack được làm từ các loại vải sợi, khóa, dây kéo, đệm lót,… với chất lượng cao nhất và hoàn toàn có thể chống nước.

Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS và cảm biến tiệm cận. Khi ai đó lấy trộm balo, hệ thống chống trộm trên balo sẽ gởi cảnh báo về smartphone, smartwatch và báo động lên để người dùng biết. iBackPack còn đi kèm với một phần mềm trên iOS hoặc Android để người dùng có thể quản lý các chức năng của balo cũng như xác định vị trí của nó.

Ngoài màu đen ra thì khi mua người dùng còn có những tùy chọn màu sắc, hoa văn bên ngoài và các hãng công nghệ cũng có thể đặt riêng phiên bản mang thương hiệu của họ trên balo để bán cho khách hàng. Các phụ kiện mua thêm còn có cổng sạc trên xe hơi, thiết bị đo hành lý, tăng dung lượng pin, miếng chống đạn, khóa số, sạc năng lượng mặt trời.

Hiện tại, dự án balo iBackPack đang được gây quỹ trên trang khởi nghiệp Indiegogo và đã nhận được số tiền hơn 270.000 đô la, vượt quá mục tiêu ban đầu là 50.000 đô la. Nếu đặt hàng trong giai đoạn gây quỹ, người dùng sẽ chi trả nhiều mức giá khác nhau tương ứng với việc gia giảm các tính năng tích hợp bên trong. Dự kiến balo iBackPack sẽ được bán ra với mức giá từ 249 đô la và sẽ giao hàng từ đầu năm 2016 sắp tới.
 
(Nguồn: Tinhte.vn)

Viết một bình luận