Thiết bị định vị GPS vệ tinh và top những tiện ích cần có khi lựa chọn giải pháp quản lý phương tiện

Thiết bị định vị GPS vệ tinh và top những tiện ích cần có khi lựa chọn giải pháp quản lý phương tiện những tiện ích mà hệ thống này cung cấp.

dinh-vi-gps-quan-ly-phuong-tien
Tùy chỉnh & Báo cáo
Dữ liệu được lưu giữ nhờ hệ thống định vị vệ tinh và thiết bị giám sát hành trình giúp bạn sắp xếp công việc hiệu quả, đưa ra quyết định và chiến lược kinh doanh đúng đắn. Hầu hết các ứng dụng cung cấp dữ liệu thực tế không giới hạn, nhưng cách mà dữ liệu được phân tích có thể khác nhau đối với các giải pháp khác nhau. Các dữ liệu phải được tổng hợp thành các báo cáo theo các tiêu chí khác nhau và phải đắp ứng được nhu cầu của bạn.Theo dõi theo thời gian thực
Bạn cần phải phân biệt giữa các giải pháp và loại hình giám sát phương tiện được cung cấp. Giải pháp theo dõi phương tiện theo thời gian thực là khả năng nắm bắt các thông tin về phương tiện của bạn trong nháy mắt trên bản đồ hệ thống, và các dữ liệu hiển thị phải phản ánh chính xác tuyến đường nằm trong phần mềm theo dõi.

Hầu hết các ứng dụng có thể hiển thị cho bạn dữ liệu nhưng có lộ trình thực hiện sẽ không kết hợp bất cứ thay phiên nhau, dừng lại, đi vòng lại vv Thay vào đó sẽ ghi dữ liệu từ điểm A đến điểm B; không đưa vào tài khoản bất kỳ bản ghi quan trọng đã xảy ra trong quá trình các tuyến đường. Mặc dù sự gia tăng trong các bản ghi có thể dẫn đến sự gia tăng của việc sử dụng dữ liệu, nó là cần thiết để lựa chọn một giải pháp đó là khả năng cung cấp thông tin chính xác mà không ảnh hưởng đến chi phí dữ liệu, giúp thực hiện cắt giảm cần thiết và điều chỉnh để nâng cao hiệu quả.

Sưu tầm Internet

Viết một bình luận