Máy đo diện tích đất tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Quý vị cần mua máy đo diện tích đất tại Đà Lạt, máy định vị GPS, đo diện tích đất tại Lâm Đồng ?

Highmark Security chuyên cung cấp các dòng máy định vị, đo diện tích đất tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Với các dòng chính hãng Garmin được sản xuất tại USA.

  • Máy đo diện tích Garmin eTrix 10x
  • Máy đo diện tích Garmin eTrix 20x
  • Máy đo diện tích Garmin eTrix 30x
  • Máy đo diện tích Garmin Oregon 450
  • Máy đo diện tích Garmin Oregon 650
  • Máy đo diện tích Garmin Montana 650
  • Máy đo diện tích Garmin Montana 680
  • Máy đo diện tích Garmin 64s
  • Máy đo diện tích Garmin 78s

HighMark Security xin giới thiệu đến với các bạn dòng máy định vị, đo điện tích đất đang được sử dụng rộng rãi đó chính là 2 dòng máy Garmin 78s và Garmin 64s

Máy đo diện tích Garmin 78s:

Máy định vị GPSMAP 78S được thiết kế đặc biệt dành cho những người đi biển hoặc chơi thể thao dưới nước, vì vậy nó sẽ nổi nếu chẳng may bị rơi xuống nước. Độ nhạy máy thu cao, kèm theo khí áp kế để đo cao độ, la bàn điện tử, bản đồ sắc nét và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để tải bản đồ.
may-dinh-vi-gps-78s-tai-da-nang
Máy định vị GPSMAP 78S được cài đặt sẵn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam, điều đó giúp bạn dể dàng đi đến bất cứ nơi nào. Cũng giống như các dòng sản phẩm 78 khác, GPSMAP 78S đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX7. Khe cắm thẻ nhớ được đặt bên trong ngăn để pin và đã được chống thấm nước.

La bàn điện tử sẽ chỉ đúng hướng thậm chí trong lúc bạn đứng yên. Khí áp kế (barometric altimeter) sẽ theo dõi những thay đổi của áp lực trong khí quyển để xác định độ cao cho bạn. Và với độ nhạy của máy thu cao, cho phép xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, ngay cả trong điều kiện dưới tán rừng rậm hoặc hẻm núi sâu.

Với GPSMAP 78S, bạn có thể chia sẽ dữ liệu như Waypoint, Track, Route một cách dể dàng với các thiết bị tương thích khác (Oregon 550, GPSMAP 62S,… bằng wireless, chỉ cần nhấn vào “send” – thông tin sẽ được gửi đi.

Máy đo diện tích Garmin 64s:

Máy đo diện tích Garmin 64S được cài đặt sẵn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam, điều đó giúp bạn dể dàng đi đến bất cứ nơi nào.

La bàn điện tử sẽ chỉ đúng phương hướng thậm chí trong lúc bạn đứng yên. Khí áp kế (barometric altimeter) sẽ theo dõi những thay đổi của áp lực trong khí quyển để xác định độ cao cho bạn.

may-dinh-vi-64s-tai-da-nang

Máy đo diện tích Garmin 64S có độ nhạy của máy thu cao, đồng thời nhận cùng lúc hai hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS sẽ cho phép xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, và duy trì vị trí đó ngay cả trong điều kiện dưới tán rừng rậm hoặc hẻm núi sâu. Điều thuận lợi là khi bạn đang ở trong rừng sâu hoặc gần tòa nhà cao tầng và cây cao, bạn cũng có thể dùng GPSMAP 64S để tìm hướng đi của bạn.

Máy đo diện tích Garmin 64S bạn có thể chia sẽ dữ liệu như Waypoint, Track, Route một cách dể dàng với các thiết bị tương thích khác (Oregon 550, GPSMAP 62S, GPSMAP 78S) bằng wireless, chỉ cần nhấn vào “send” – thông tin sẽ được gửi đi.

Với Smart Notification bạn có thể nhận email, texts và thông báo từ iPhone 4S hoặc các đời sau tương thích thông qua wireless.

Quý vị có nhu cầu mua máy đo diện tích tại Lâm Đồng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: máy định vị tại đà nẵng

Viết một bình luận