Máy định vị Rossini, cứu tinh cho lái xe phóng nhanh

Camera bắn tốc độ là nỗi e ngại chung của hầu hết lái xe. Tại vương quốc Anh. một chiếc máy có khả năng phát hiện ra camera bắn tốc độ đã trình làng: máy định vị Rossini. Sản phẩm độc đáo này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người lái, nhất là những tài xế quen phóng nhanh.


Việc trả tiền phạt vì đi quá tốc độ tại những quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ là một hiện tượng khá phổ biến. Ngay Vương quốc Anh, một đất nước tuy không lớn về mặt địa lý, nhưng lại có tới 24.000 camera bắn tốc độ. Đây quả thực là một con số rất đáng sợ cho những lái xe có thói quen phóng nhanh.Hiện nay, trên thị trường đất nước này đã cho ra mắt chiếc máy định vị Rossini kèm theo hệ thống phát hiện camera bắn tốc độ. Chiếc máy này được hỗ trợ bởi vệ tinh và mỗi một chiếc camera bắn tốc độ đều được phát hiện trên từng đoạn đường và sẽ có tín hiệu bằng giọng nói cảnh báo người lái. Đây cũng chính là điều khiến chiếc máy định vị này vượt lên trên các thương hiệu khác.Nhà phân phối Rossini Navigator đã đảm bảo cho khách hàng của họ rằng người lái sẽ không phải nhận bất kỳ một vé phạt nào về tội đi quá tốc độ, bù lại nếu như hệ thống không hoạt động thì hãng sẽ trả 60 bảng Anh, khoảng 1 triệu 8 trăm nghìn đồng (tương đương với một vé phạt) cho khách hàng.

Hãng cũng sẽ liên tục truy cập thông tin về những chiếc camera bắn tốc độ mới cho chiếc máy định vị Rossini này. Chiếc máy này hiện đang được rao bán với giá 399 bảng Anh (khoảng 11 triệu đồng).

Viết một bình luận