Máy định vị quan trọng đối với kỹ sư trác địa

Không ít lần bạn phải nhờ đến chiếc điện thoại di động để tìm xem bản đồ, đường đi, địa điểm cần đến…Tuy nhiên, không phải bất kì chiếc điện thoại nào cũng bắt được kết nối Wifi là hạn chế lớn nhất cho việc tìm đường bằng điện thoại nếu như bạn sử điện thoại cục gạch là bạn chắc chắn sẽ bị lạc đường.

may-dinh-vi

Để khắc phục nhược điểm đó, máy định vị được ra đời nhằm hỗ trợ cho việc xác định vị trí và hướng đi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bạn đi công tác ở những khu vực có địa hình hiểm trở, khó khăn như rừng núi, biển đảo sẽ không bao giờ có sóng để bạn kết nối điện thoại để vào bản đồ vì vậy máy định vị vẫn hoạt động tốt vì máy định vị bắt sóng vệ tinh nên sẽ không bao giờ mất sóng trừ những trường hợp máy bị hư hoặc hết pin.

Việc xác định phương hướng trên biển rất phức tạp gây khó khăn rất nhiều cho các ngư dân đánh bắt cá xa bờ nếu không có sự hỗ trợ của máy định vị có thể đi sai hướng đánh bắt cũng như không biết đường về

Máy định vị không những giúp chúng ta xác định được chính xác nơi ở của bạn mà còn có thể nắm rõ được các địa điểm khác nhau trên thế giới, tích hợp bản đồ giao thông của 128 quốc gia, nếu bạn đi du lịch chỉ cần sử dụng máy định vị cũng có thể muốn đi đến nơi mình đến một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

may-dinh-vi

Máy định vị hoạt động nhờ pin sạc hoặc pin 2 chữ AA, pin con thỏ đồng thời sử dụng cùng một lúc 2 sóng vệ tinh nên máy định vị có khả năng bắt sóng rất cao ( 2 sóng vệ tinh: GPS của Mỹ và Glonass của Nga).

Ngoài dung lượng bộ nhớ máy, máy định vị còn có thể lưu trữ trong thẻ nhớ Micro SD, màn hình được trang bị độ phân giải 160×240 pixel, với màn hình 2.6 inch, máy được thiết kế chống va đập và tiêu chuẩn chống nước hiệu quả cao theo tiêu chuẩn IPX7 nên bạn có thể làm việc dưới trời mưa mà không sợ máy vô nước.

Máy định vị hệ tọa độ VN2000 hoặc WGS84 và hơn 100 hệ bản đồ khác nhau trên thế giới vì thế bạn tha hồ mà sử dụng dù ở bất cứ nơi đâu cũng không sợ bị mất phương hướng.

Chính sách mua máy định vị được bảo hành trong vòng 12 tháng, nếu như bạn sử dụng máy định vị thì cần lưu ý rằng khi cắm cáp từ máy định vị vào máy tính thì máy tính đó phải được duyệt virus sạch sẽ nếu không cắm vào máy tính khiến cho virus xâm nhập làm mất hết dữ liệu trên máy định, chỉ khôi phục được dữ liệu một lần, nếu bạn xảy ra trường hợp nữa thì máy định vị của bạn có thể bị hư không thể dùng được nữa.

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận