Máy Định vị GPS Trimble Recon

may-dinh-vi-gps-trimble-recon

HighMark Security giới thiệu Máy Định vị GPS Trimble Recon với những tính năng vượt trội:

-Siêu bền chắc với trọng lượng nhẹ;

-Tích hợp các công nghệ kết nối không dây (Bluetooth và wireless LAN);

-Hai khe cắm mở rộng chuẩn Compact Flash;

-Hệ điều hành Windows Mobile® phiên bản 6;

-Dễ dàng bổ sung chức năng GPS cho thiết bị.

Máy tính điều khiển cầm tay thế hệ mới Trimble® Recon® là chủng loại máy tính điều khiển bền chắc hơn bao giờ hết. Với việc đạt chuẩn IP67, Recon luôn vững vàng trước tác động của nước và bụi, nằm bên trong vỏ máy chắc chắn là những lựa chọn kết nối hoàn toàn mới. Song song với việc mở rộng dung lượng nhớ, chuẩn công nghiệp, hệ điều hành mở, bạn còn có lựa chọn tích hợp các công nghệ không dây Bluetooth® và WLAN.

Máy tính cầm tay Trimble Recon được trang bị bộ xử lý hiệu suất cao tốc độ 400 MHz, công nghệ kết nối không dây Bluetooth tích hợp sẵn, WLAN tích hợp sẵn. Hệ thống còn được trang bị tới hai khe cắm thẻ nhớ CF (Compact Flash), cho phép bạn bổ sung thêm các thiết bị ngoại vi như máy thu GPS, thiết bị quét mã vạch, hay thẻ nhớ mở rộng.

Kết nối thông qua điện thoại di động có thể được bổ sung cho thiết bị điều khiển Trimble Recon với modem TDL 3G thông qua liên kết WLAN hay Bluetooth, modem TDL 3G cung cấp khả năng truy cập mạng và Internet để sử dụng số liệu bản đồ trong chế độ thời gian thực, khai thác các dịch vụ trên nền web, nhận thông số hiệu chỉnh mạng cố định VRS, và thông tin cập nhật từ thực địa.

Thiết bị cầm tay Trimble Recon được điều khiển bởi hệ điều hành cao cấp Windows Mobile® phiên bản 6 – do đó bạn có thể lựa chọn bất kể phần mềm ứng dụng nào phù hợp nhất với bạn, từ rất nhiều lựa chọn khác nhau. Và với việc Windows Mobile 6 cung cấp những tính năng lưu trữ cao cấp, nên số liệu và ứng dụng của bạn được bảo vệ một cách an toàn và chắc chắn, ngay cả khi hệ thống đã mất điện hoàn toàn.

Công nghệ di động có tốc độ thay đổi rất nhanh, nhưng Trimble Recon được thiết kế hướng tới tương lai với: hệ điều hành mở, bộ nhớ có thể mở rộng, đa dạng trong phương thức kết nối, đáp ứng được những đòi hỏi của người sử dụng, và hơn thế nữa đây thực sự là máy tính điều khiển cầm tay chắc chắn nhất, đáng tin nhất, bền bỉ và an toàn nhất.

Đặc tính Kỹ thuật :

Kích thước16.5 x 9.5 x 4.5 cm
Trọng lượng0.49 kg (gồm pin)
Bộ vi xử lý400 MHz Intel PXA255 XScale CPU
Bộ nhớTrên bo mạch NAND Flash 256 MB (~31 MB đặt trước)
Nguồn cấp điệnPin trong NiMH 3800 mAh, có sẵn bộ nạp

Chỉ tiêu môi trường 

Nhiệt độ Làm việc-30 0C đến 600C
Nhiệt độ Bảo quản-400C đến +700C
Chống cát bụiIP67, MIL-STD-810F, Method 510.4, Procedure I & II
Chống nướcIP67, kín chống thấm nước (ngâm sâu 1 mét trong 30 phút), MIL-STD-810F, Method 512.4, Procedure I

Input/Output (I/O)

Khe cắm mở rộng bộ nhớ1 khe x Type I CF (sử dụng cho máy thu GPS Pathfinder XC)   1 khe x Type II CF CF-Cap cái bịt chống mưa, gió và bụi bẩn  
Màn hình hiển thị240×320 pixel (1/4 VGA) màu TFT với đèn nền LED.
Giao tiếpMàn hình cảm ứng, 10 phím bấm điều khiển cứng, đèn LED báo tình trạng nguồn điện, hệ thống âm thanh sự kiện, cảnh báo và nhắc nhở, Bàn phím nhập liệu mềm, ảo và phần mềm nhận dạng chữ viết tay.
Kết nối Bluetooth, Wireless LAN 802.11 b/g; cổng nối tiếp DE9 (M) RS-232, Cổng USB khách

GPS

Số kênh12 kênh L1 (code)
Tốc độ cập nhật vị trí1 Hz
Thời gian khởi đo40 giây (chuẩn)
Giao thứcSiRF   NMEA V.2.20 GGA, GSA, và RMC ở 1 giây, GSV ở 5 giây Xuất NMEA ở 4800 bps, 8, 1, None  

Độ chính xác sau hiệu chỉnh phân sai (HRMS)

Xử lý sau mã Code (Công nghệ DeltaPhase)2-5m

Viết một bình luận