Máy định vị GPS Garmin Foretrex 401

HIGHMARK SECURITY chuyên cung cấp máy định vị trên toàn quốc

Foretrex 401 là một thiết bị định vị GPS đơn giản, thông minh được gắn trên cổ tay, thật hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời cần sử dụng cả hai tay. Foretrex 401 được thiết kế chắc chắn, không thấm nước kết hợp một cao độ nhạy máy thu GPS, thiết kế nhẹ nhưng bền chắc, không thấm nước kết hợp với độ nhạy thu cao và cổng USB, đây là thiết bị lý tưởng cho các hoạt động như cắm trại, trượt tuyết, đi bộ đường dài…

99948875-6755-4fd3-9e3b-629a4cad5059

Trở lại con đường cũ của bạn.

Khách hàng của HIGHMARK không phải lo lắng về việc bị lạc đường khi sử dụng Foretrex 401. Foretrex 401theo dõi đường đi của bạn và hiển thị nó như là một dấu chấm trên màn hình. Chỉ cần bật tính năng TracBack của Foretrex , và bạn có thể quay trở lại nơi mà bạn bắt đầu đi. Bạn cũng có thể lưu các vị trí trong bộ nhớ như một tọa độ điểm (lên đến 500 điểm). Do đó bạn luôn có thể tìm đường trở lại bất kỳ vị trí quan trọng nào như nơi cắm trại hay xe của bạn. Sử dụng pin AAA có thể thay thế, thời gian sử dụng lên đến 18h, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trở lại.

Theo dõi dữ liệu của bạn

Foretrex 401 cho phép bạn kết hợp một số điểm tọa độ để tạo ra và lưu trữ các tuyến đường tới tất cả các địa điểm yêu thích của bạn. Nó cũng cung cấp các thông tin hữu ích để giúp chuyển hướng, bao gồm thời gian mặt trời mọc, lặn, thời gian thu tín hiệu tốt nhất. Để theo dõi chuyến đi của bạn, bạn có thể kết nối Foretrex của bạn với máy tính để lưu trữ các tọa độ điểm, các tuyến đường và theo dõi trên máy tính của bạn.

Kết nối

Bạn đã được bận rộn khám phá và bây giờ bạn muốn lưu trữ và phân tích hoạt động của bạn. Bạn có thể kết nối với máy tính và Internet và gửi lộ trình đi của bạn tới một thiết bị bên ngoài thông qua cổng kết nối. Trên trang Web của Garmin bạn có thể tải lên và xem lại hoạt động của bạn trên bản đồ. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá các tuyến đường khác được tải lên từ hơn 12 triệu khách hàng và chia sẻ kinh nghiệm của bạn trên Twitter và Facebook .

HIGHMARK SECURITY

Tel: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận