Máy định vị Garmin chính hãng của Mỹ

HighMark Security chuyên cung cấp máy định vị Garmin chính hãng của Mỹ.

may-dinh-vi

Xin giới thiệu đôi nét về hãng Garmin.

Garmin là một thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường về thiết bị định vị GPS, Garmin giới thiệu sản phẩm đầu tiên của hãng vào tháng 1 năm 1991, do đó hãng Garmin đã tập trung đánh vào những người đi tàu, thuyền, đi rừng núi. Garmin định hướng trở thành một công ty phát triển bền vững, bằng việc tạo ra những sản phẩm vượt trội, sử dung cho ngành hàng không, hàng hải, tự động hoá, trong các hoạt động thể thao, dã ngoại ngoài trời, trở thành một phần cuộc sống của khách hàng.

Một số dòng máy định vị GPS Garmin tại thị trường Việt Nam:

– Máy định vị GPS Garmin 64, Garmin 64s

– Máy định vị GPS Garmin 78, Garmin 78s

– Máy định vị GPS Garmin eTrix 10x, eTrix 20x, eTrix 30x

– Máy định vị GPS Garmin 62, Garmin 62s

– Máy định vị Garmin 650

– Máy định vị Garmin 72

Hiện nay dòng phổ biến nhất mà mọi người hay sử dụng đó là máy định vị Garmin 64s và máy định vị Garmin 78s. Hầu hết người sử dụng đều là các trạm kiểm lâm, những người chuyên đo đạt đất đai nông nghiệp, những người đánh bắt thủy hải sản để định vị được vị trí trên đại dương bao la.

Máy định vị Garmin 64s: được thiết kế tích hợp bản đồ thế giới và có khả năng bắt sóng của 2 vệ tinh cùng một lúc, đó là GPS của Mỹ và GLONASS của Nga, đặc biệt có khả năng chống nước và có thể phát qua chức năng bluetooth chia sẻ dữ liệu với điện thoại của bạn.

Máy định vị Garmin 78s: được thiết kế tích hợp bản đồ thế giới và hỗ trợ sóng vệ tính GPS của Mỹ, vì vậy bạn có thể di chuyển bất cứ đâu mọt cách dễ dàng, hầu hết các tính năng đều giống với máy định vị 78 tuy nhiên được thiết kê với khả năng chống nước và có thể nổi trên mặt nước.

– Nhân biết được hướng đi của bạn

– Chia sẻ không dây

– Thêm bản đồ

– Kết nối

Để biết được những thông tin chi tiết hơn về các dòng máy định vị GPS thì Quý vị hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Tel: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng.

Viết một bình luận