Máy định vị đa năng OREGON 650

Hiện nay máy định vị đã không còn là hiếm hoi nữa mà được sử dụng rất phổ biến với nhiều mục đich khác nhau: đi phược, đi rừng, đi núi, đi biển, dùng để đo điện tích đất đai, định vị được vị trí của đàn cá vv…

may-dinh-vi-garmin-oregon-650-1

Máy định vị Garmin Oregon 650 được thiết kế với cảm ứng đa điểm với màn hình 3 inch, dễ dàng thao tác giống như điện thoại của bạn vậy và cũng được trang bị máy ảnh với độ phân giải lên đến 8 MP và hỗ trợ đèn Flash mà không phải máy định vị nào cũng có.

Máy này dễ dàng sử dụng và cài đặt rất đơn giản, tích hợp bản đồ giao thông khu vực địa lý hơn 100 quốc gia để chúng ta có thể dễ dàng đi đến địa điểm mà không sợ lạc đường, và giúp chúng ta lái xe an toàn với hệ thống tự động chỉ đường rất hiêu quả. Đặc biệt, có khả năng dẫn đường bằng hình ảnh.

Được trang bị với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 3.5 GB và hỗ trợ thẻ nhớ SD, giúp lưu trữ nhiều hơn so với các dòng máy định vị khác. các ngư dân đánh bắt cá xa bờ cũng có thể dùng máy định vị Garmin Oregon 650 để xác định được phương hướng vị trí của đàn cá để có thể thu hoạch được nhiều hơn.

Mục đích khác, giúp những chú kiểm lâm, quản lý rừng có thể dễ dàng đi tuần tra tại những nơi xa hơn, khó khăn hơn mà không sợ bị lạc phương hướng nhằm ngăn chặn nạn chặt phá rừng toàn khốc của bọn lâm tặc, phòng chống bảo vệ các động thực vật quý hiếm nằm trong danh sách đỏ của quốc gia.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Giúp các kỹ sư trác địa đo diện tích nhanh chóng mà không nhất thiết phải đến từng địa điểm khu vực đó để đo thủ công làm mất thời gian công sức và lẫn tiền bạc trên đó. Mặc khác, giúp cho công việc được tiến hành thuận lợi, máy định vị còn có khả năng chống thấm nước và chống sự va đập mạnh được trang bị lớp nhựa bảo vệ Silicol bền dẻo giúp máy chịu được nhiệt độ cao cũng như nhiệt độ thấp

Máy sử dụng pin đa năng vì vậy bạn cũng có thể vừa sử dụng pin sạc và vừa sử dụng pin tiểu 2AA sử dụng trong suốt 16 tiếng đồng hồ, mức độ sai số thấp từ 3-5 mét là hết cỡ nên bạn hãy yên tâm về chất lượng và tính ổn định của máy định vị Oregon 650.

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận