Máy định vị cầm tay Garmin 64s đo đạt hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy định vị của nhiều hãng khác nhau, bạn sử dụng vào mục đích như thế nào lựa chọn những dòng máy thích hợp với túi tiền của bạn, song những tích năng của nó rất tuyệt vời, máy định vị giúp bạn đo đạc, tính toán diện tích, định vị vị trí, vv….

may-dinh-vi-64s

Sử dụng phổ biến nhất là dòng máy định vị cầm tay Garmin 64s vì máy này được nâng cấp từ dòng máy định vị cầm tay 62 nên máy có khả năng bắt 2 sóng vệ tinh cùng một lúc đó là vệ tinh GPS của Mỹ và Glonass của Nga nên bắt sóng rất mạnh.

Máy định vị Garmin 64s được thiết kế sử dụng đi rừng và đi biển nên khả năng chống va đập vì được trang bị lớp nhựa dẻo silicol. Đặc biêt, là khả năng chống nước tốt nên hiệu quả cho việc đi biển an toàn hơn, bạn vô tình làm rơi máy xuống nước nhưng bạn không cần lo lắng điều đó.

may-dinh-vi-2

Máy định vị cầm tay 64s sử dụng hệ tọa độ VN2000 phù hợp với khu vực địa lý tại Việt Nam nên thích hợp với việc đo đạc diện tích tại nhiều tỉnh thành khác nhau, riêng dòng máy này sử dụng hơn 100 hệ bản đồ thê giới nên bạn đi bất cứ đâu cũng có thể bắt được tọa độ khu vực đó.

Máy định vị có khả năng tích hợp bản đồ giao thông khu vực nên giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc đi lại ở những nơi bạn không rành đường xóa, các địa điểm bạn cần đến chỉ cần nhập tên đường vào bản đồ là được.

Máy định vị cầm tay Garmin 64s được trang bị màn hình 2.6 inch với 65.000 màu, có khả năng đọc được dưới ánh sáng nắng bức khắc nghiệt vẫn thấy rõ chữ.

Sử dụng Pin 2 chữ AA hoặc pin tiểu nên thời gian hoạt động khoảng 16 giờ, độ sai số của máy khoản 3-5 mét, máy có khả năng lưu trữ lên đến 5000 điểm vì vậy bạn tha hồ mà đo đạt nhé.

Máy có chức năng chia sẻ dữ liệu với các máy cầm tay khác cũng tương thích bằng Wifi, chức năng cảnh báo vùng nguy hiểm, có thể truyền dữ liệu từ máy tính sang máy định vị và ngược lại từ máy định vị sang máy tính, bạn chỉ cần có tọa độ được lưu trong file excel là bạn có thể chuyển đến máy định vị để dễ dàng 

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận