Mẫu máy định vi Garmin GPS thông dụng dùng đo đạc, địa chính

Mẫu máy định vi Garmin GPS thông dụng dùng đo đạc, địa chính

Máy định vị GPS ngày càng trở nên phổ biến trong công tác đo đạc thuộc các ngành Nông – Lâm nghiệp, hơn thế nữa máy định vị GPS còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác: môi trường, giao thông vận tải, khí tượng thủy văn, tầm quan trọng không nhỏ trong các chuyến du lịch dã ngoại, hoặc các thiết bị định vị cho ô tô quản lý giám sát….
Những Model máy định vị ngày càng được nâng cấp cải tiến để thích hợp hơn với nhu cầu người dùng. Tincay Group xin giới thiệu 12 máy định vi Garmin GPS thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

“Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện đi bộ đường dài hoàn hảo, Garmin Oregon 650t có thể là GPS dành cho bạn. Thiết bị nhẹ này có thể được sử dụng trong các chuyến đi bộ đường dài thám hiểm, câu cá, săn bắn và nhiều cuộc phiêu lưu khác. Với la bàn tích hợp của nó và nhiều lựa chọn bản đồ, nó cung cấp công nghệ định hướng mà bạn cần để không bao giờ lạc đường. Nếu bạn có thiết bị Garmin này trong túi, bạn có thể tự tin trong chuyến hành trình ngoài trời tiếp theo của mình rằng bạn có một trong những phụ kiện đáng tin cậy của thương hiệu.

Garmin Oregon không chỉ là một GPS mà còn là một máy ảnh kỹ thuật số lấy nét tự động 8 megapixel chất lượng cao, vì vậy những người đi bộ đường dài không còn phải lo lắng về việc mang thêm một thiết bị để chụp ảnh. Để tăng dung lượng lưu trữ, bạn có thể lắp thẻ nhớ microSD Thẻ. Máy ảnh có chức năng định vị trí địa lý hữu ích gắn thẻ cho từng ảnh với vị trí chính xác mà ảnh được chụp. Để chia sẻ ảnh, bạn chỉ cần tải ảnh lên cộng đồng chia sẻ trực tuyến Garmin Adventures. Khi chọn GPS cầm tay, điều quan trọng là để tìm một cái có thể đọc được trong mọi điều kiện thời tiết.

Thiết bị Garmin này được thiết kế đặc biệt để thúc đẩy khả năng đọc và màn hình cảm ứng có thể được sử dụng ngay cả trong ánh sáng mặt trời chói chang nhất. Màn hình có độ bền và khả năng chống va đập, đồng thời cũng đủ nhạy để phản hồi các lệnh của ngón tay đeo găng. Sản phẩm này nằm trong số các phụ kiện được chế tạo để chống lại các nguy cơ ngoài trời tuyệt vời. Từ nước đến độ ẩm và bụi bẩn, màn hình của thiết bị này có thể chịu được tất cả. Garmin Oregon là một thiết bị đáng tin cậy vì nhiều lý do.

Nó cung cấp các dịch vụ điều hướng chất lượng cao, có khả năng chống lại các mối nguy hiểm trong môi trường và duy trì vị trí GPS mọi lúc mọi nơi. Một tính năng chính khác là năng lượng pin lâu dài của nó. Thiết bị đi kèm với bộ pin sạc NiMH bên trong cũng như cáp sạc / USB tiện dụng. Nó cũng tương thích với pin AA tiêu chuẩn. Bộ pin này đảm bảo rằng chuyến phiêu lưu ngoài trời tiếp theo của bạn sẽ đi kèm với thời lượng pin hàng giờ đồng hồ. Cho dù bạn định sử dụng GPS cầm tay của mình để săn bắn, du lịch ba lô hay câu cá, thì khả năng theo dõi vị trí của bạn là rất quan trọng.

Thiết bị này được tích hợp la bàn điện tử ba trục. Không có vấn đề gì nếu thiết bị nằm nghiêng và bạn đang đứng yên. Oregon 650 sẽ có thể xác định chính xác bạn đang ở đâu và bạn đang đi đâu với độ chính xác ấn tượng. Bạn cũng có thể theo dõi độ cao của mình bằng máy đo độ cao khí áp. Nếu bạn thích chia sẻ những kỳ tích ngoài trời của mình với bạn bè và gia đình, Garmin sẽ giúp bạn dễ dàng hơn. Sử dụng thiết bị tương thích không dây này, bạn có thể chia sẻ mọi thứ từ điểm tham chiếu và ảnh đến bản đồ tùy chỉnh.

Thiết bị cũng giúp bạn luôn ngăn nắp. Bằng cách sử dụng phần mềm BaseCamp, bạn có thể xem xét các tuyến đường, sắp xếp các điểm tham chiếu và xem xét dữ liệu bản đồ địa hình. Nếu bạn muốn truy cập vào lựa chọn bản đồ tuyệt vời hơn, thật dễ dàng để thêm chúng vào Oregon 650. Chỉ cần tải bản đồ TOPO Hoa Kỳ 24K vào thiết bị và bắt đầu khám phá những con đường mòn nổi tiếng cũng như các tuyến đường ít người biết đến. Nếu bạn muốn đi câu cá, hãy thêm thẻ cài sẵn BlueChart g2 vào Oregon. Những thứ này sẽ giúp bạn định hướng trong suốt một buổi chiều trên mặt nước. “

Product Identifiers

  • BrandGarmin
  • MPN010-01066-20
  • UPC0753759997458
  • ModelOregon 650
  • eBay Product ID (ePID)141662260

Product Key Features

  • FeaturesArea Calculation
  • Screen Size3″
  • TypeHandheld/Outdoors

Dimensions

  • Weight0.46lb.
  • Width2.4in.
  • Height4.5in.
  • Depth1.3in.

Additional Product Features

  • System TypeHandheld
  • Unit SizeNot Applicable
  • Battery Type and QuantityRechargeable NiMH Battery Pack
  • Battery Life16hr.
  • UsageHandheld/Outdoors

Viết một bình luận