Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống định vị GPS cho ô tô

lap-dat-dinh-vi-gps-oto

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống định vị GPS cho ô tô

Việc lắp định vị ô tô đã không còn xa lạ đối với những ai muốn bảo vệ tài sản của mình một cách hoàn hảo nhất.

Vậy những lợi ích khi lắp định vị ôtô bao gồm gì?

Trước hết, nó có thể được sử dụng như một thiết bị định vị của xe, bảo vệ người dùng khỏi bị thất lạc. Nó cũng có thể được sử dụng để xác định vị trí của một chiếc xe bị đánh cắp .

Đây được coi là khóa chống trộm xe máy phòng chống trộm hiệu quả nhất hiện nay.

 

Bên cạnh đó,  khi lắp thiết bị cũng khiến bản thân lái xe phải có ý thức hơn trong việc tuân thủ quy định. Nó cũng là một căn cứ để quy trách nhiệm khi có sự cố.

Việc lắp định vị giúp người dùng  theo dõi xe 24/24. Nhiều hãng vận tải sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để kiểm soát hành trình của tài xế, tình trạng xe. Còn các bậc phụ huynh có con ham chơi cũng không ngại ngần giấu vào cốp chiếc xe của quý tử nhà mình để theo dõi.

Đối với những cá nhân sử dụng xe đắt tiền việc chọn cách cài đặt thiết bị này để bảo vệ xe cũng đang là nhu cầu tất yếu. Sau khi cài đặt thiết bị, ngồi quán cà phê wifi, hay bật 3g là chủ xe sẽ biết có kẻ nào đang mon men gần xe mình.

Về phía các cơ quan chức năng: Sản phẩm giám sát hành trình hỗ trợ việc tăng cường hiệu quả giám sát cho các cơ quan quản lý nhà nước, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và hạn chế tình trạng xe dù, bến cóc.

Với các hãng taxi, khi lắp Thiết bị định vị toàn cầu cho xe Taxi, Người quản lý có thể ngồi ở nhà mà vẫn kiểm soát được đồng hồ tính cước, đồng hồ xăng, vị trí của xe, hành động của tài xế, thuận tiện cho công tác quản lý nhân sự.

Nghĩa là khi cài đặt cho taxi, do đặc thù là cần kiểm soát cùng lúc nhiều xe nên ngoài việc lắp đặt các thiết bị như anten GPS, thiết bị đo xăng, dây dẫn… Còn phải cài đặt phần mềm tương thích.

Phần mềm này giúp người quản lý biết chính xác vị trí của xe, xem lại lộ trình, đo định mức xăng, kiểm tra vận tốc, tính doanh thu… Lắp Thiết bị định vị gps này ngoài hữu ích cho các hãng taxi, những cá nhân, tổ chức cho thuê xe tự lái cũng tìm mua và lắp đặt để quản lý xe của mình và của công ty.

Và lắp thiết bị định vị bí mật giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận tải và di chuyển một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ quản lý được được nhân viên của mình, tài sản của công ty, cách sử dụng tài sản công ty của nhân viên.

Thiết bị định vị ô tô hiện nay cho phép kiểm soát và quản lý hành trình của từng phương tiện một cách đầy đủ nhất: Số km đi trong ngày, số lần dừng đỗ, vận tốc trung bình, vận tốc lớn nhất, hành trình phương tiện di chuyển, vị trí, và ngoài ra còn có các chế độ cảnh báo khác.

HighMark Security

Viết một bình luận