Kiểm tra theo dõi chồng ngoại tình bằng thiết bị định vị GPS

Kiểm tra theo dõi chồng ngoại tình bằng thiết bị định vị GPS

Nhằm bắt quả tang những ông chồng “chán cơm thèm phở”, một số bà vợ cao tay đã theo tư vấn và âm thầm lắp đặt thiết bị định vị, cài phần mềm giám sát theo dõi vào xe của chồng để theo giám sát nhất cử nhất động của chồng.

Vợ ở nhà vẫn biết được chồng đang ở đâu

Theo chị Mai (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ “Cách đây khoảng 1 năm, tôi thấy chồng mình có các biểu hiện lạ: điện thoại thường xuyên báo “ngoài vùng phủ sóng”, ăn mặc đỏm dáng, keo bọt,… nên tôi gọi đến một công ty chuyên thiết bị an ninh để lắp một loại thiết bị định vị giúp giám sát được chỗ chồng đã đến và đi để biết chồng có ngoại tình hay không. Giá chỉ tầm 2 triệu đồng là biết rõ tận tình”.

Chị Mai cho biết đã mua một thiết bị định vị GPS chỉ có kích thước hơn bao diêm. Thiết bị này có nam châm ở nắp sau do vậy sẽ dễ bắt vào vỏ sắt trên xe. Trên thiết bị đó có gắn một chiếc sim. Người muốn xác định vị trí chỉ cần nhắn tin kích hoạt. Chị Mai kể rằng “Bình thường sáng nào anh cũng chở tôi đi làm nhưng hôm đó tôi nói chồng là tôi đi làm có việc nên anh đi taxi. Rồi tôi ra chỗ hẹn với bên công ty có nhân viên lắp đặt thiết bị định vị GPS sẵn vào xe.”

“Thiết bị theo dõi định vị này sử dụng công nghệ GSM (sóng điện thoại di động), GPS (sóng định vị GPS) nên nó có chức năng như một máy giám sát an ninh và truyền thông tin đến điện thoại. Khi tôi đặt thiết bị ở nơi muốn định vị, sau đó gọi vào số thuê bao của số điện thoại, thiết bị sẽ tự động kích hoạt định vị và giám sát âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi chuyển đến điện thoại người muốn nghe lén và có thể nghe được âm thanh xung quanh xe bằng điện thoại của tôi ở bất kỳ khoảng cách nào”

Sau khi lắp thiết bị định vị GPS vào xe, chị Mai biết được địa điểm dừng đỗ của chồng, nói chuyện với ai hầu như chị cũng đều biết. May mắn là những hoài nghi của chị về chồng đều sai, anh chỉ đi gặp đối tác chứ không hề có mỗi quan hệ nào khác. Cho đến khi mang xe đi sửa thì anh chồng mới giật mình biết được vợ đang theo dõi mình.

Tại cửa hàng sửa xe, thợ lôi ra từ cốp xe một hộp thiết bị màu đen chỉ tầm bằng bao dim với vỏ ngoài bọc bằng nhựa cứng. ở phần trên của chiếc hộp có đầu thu và phát tín hiệu được cho là loại thiết bị định vị GPS. Công dụng của thiết bị là có khả năng theo dõi vị trí của chiếc xe, một số loại có thể nghe được âm thanh xung quanh xe với bán kính 3 – 5 mét.

Thị trường thiết bị định vị GPS cực kỳ phong phú

Qua thông tin trên mạng Internet thì số lượng đại lý thiết bị định vị GPS, thiết bị theo dõi, định vị cá nhân, định vị cầm tay,… có thể lên tới số lượng hàng trăm. Mà khi gõ thông tin tìm kiếm trên Google có thể ra kết quả tới hàng triệu.

Để theo dõi người thân, giám sát trẻ em hay định vị xe máy, định vị ô tô bạn có thể lắp hộp thiết bị với nhiều chủng loại khác nhau. Có thể sử dụng các loại thiết bị lắp trực tiếp vào nguồn điện trong xe hoặc có thể sử dụng loại định vị cầm tay đa dụng đặt được khắp mọi nơi từ trong cặp, ô tô, cốp xe,…

Với giá dao động từ 1,2 triệu – 2,5 triệu đồng, thiết bị định vị GPS đang được bán tràn làn trên nhiều tuyến phố chuyên phụ tùng xe trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một loại thiết bị định vị phù hợp bạn cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ, tính năng, chế độ bảo hành.

Viết một bình luận