Không lo trộm với hệ thống định vị GPS trên xe đạp

Không lo trộm với hệ thống định vị GPS trên xe đạp

Khi đã quen thuộc với xe máy và ô tô thì việc đi xe đạp không còn là phổ biến như trước nữa. Ngoài những lý do khi đi đường còn là việc lo lắng khi xe đạp sẽ có nguy cơ bị lấy mất khi dừng xe ở bất cứ đâu. Xe đạp thông minh Smartbike với hệ thống định vị GPS đã giải quyết được vấn đề này.

smart-bike-dinh-vi-gps-

Vanmoof, công ty sản xuất xe đạp nổi tiếng ở Hà Lan đã nghiên cứu nhu cầu và đưa ra sản phẩm SmartBike. Với hệ thống định vị GPS được gắn trực tiếp vào khung xe, máy tính sẽ cho biết quãng đường và tốc độ đi của bạn. Ngoài ra, chức năng định vị hỗ trợ tuyệt đối cho việc tìm lại xe đạp khi bị đánh cấp cho dù xe của bạn ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Được trang bị khả năng chống trộm tối ưu, SmartBike  được trang bị một ổ khóa không chìa cho phép bạn có thể kiểm soát xe qua điện thoại. Hệ thống định vị GPS vượt trội là điểm nổi bật của xe đạp thông minh của Vanmoof này. Theo thông tin từ hãng sản xuất, đây là chiếc xe không thể bị mất cắp với chính sách mất xe sẽ nhận được một chiếc xe mới khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Xe được bán với giá khởi điểm là 1.098 USD cho chiếc xe 3 đĩa. Chiếc xe có hai màu xám và đen, 2 loại chuyển động (3 đĩa và 8 đĩa) với nhiều kích thước phù hợp với chiều cao của người đi xe. Khách hàng có thể đặt mua xe đạp thông minh của Vanmoof theo nhu cầu của mình bắt đầu từ tháng 6/2016.

Nguồn: Internet

Xem thêm dịch vụ:

  • Lắp đặt camera tại Đà Nẵng
  • Máy định vị GPS tại Đà Nẵng
  • Sửa camera tại Đà Nẵng
  • Sửa chữa bảo trì camera tại Đà Nẵng
  • Sửa máy tính laptop tại đà nẵng
  • Lắp đặt camera tại Quảng Nam

Viết một bình luận