Hướng dẫn lắp đặt định vị GPS cho xe máy và giám sát qua điện thoại

Hướng dẫn lắp đặt thiết bị định vị GPS cho xe máy tốt nhất và giám sát tất cả trên điện thoại di động

Hướng dẫn lắp đặt định vị GPS cho xe máy

Hệ thống chống trộm xe máy bằng thiết bị định vị GPS ngày nay đã không còn xa lạ với người dân hiện nay, thậm chí nhu cầu lắp đặt định vị cho xe máy đang ngày một tăng.

Mặc dù muốn mua thiết bị định vị, muốn bảo vệ xe, nhưng nhiều người lại không biết phải bắt đầu như thế nào? chọn loại sản phẩm nào? cũng như vẫn chưa quyết định sử dụng sản phẩm tiện lợi này do còn một số thắc mắc về quá trình lắp đặt như độ phức tạp và thời gian triển khai. Chia sẻ một số khúc mắc để giải đáp một phần nan giải khi lựa chọn mua và lắp đặt thiết bị cho xe của mình.

giam-sat-dinh-vi-gps-xe-may

Chọn thiết bị định vị xe máy phù hợp

Tùy vào từng loại xe, từng loại yêu cầu của khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất. Nhưng trên thực tế, Vì là thiết bị đa năng, nên sản phẩm của chúng tôi có thể lắp đặt cho tất cả các loại xe của các hãng HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM, MOTO, XE ĐẠP ĐIỆN… và các dòng xe như SH, AIRBLADE, LEAD, SIRIUS cả tay ga hay xe số.

Hướng dẫn lắp đặt gps cho xe máy an toàn hiệu quả

Trên thực tế, quá trình lắp thiết bị định vị lên xe máy không quá phức tạp và mất nhiều thời gian như bạn nghĩ. Chỉ trong khoảng 15-30 phút là thiết bị giám sát xe máy sẽ được kỹ thuật viên triển khai xong trên phương tiện của bạn và có thể ngay lập tức sử dụng.

Với các khách hàng mua hàng từ xa. Quý khách có thể gọi trục tiếp cho Định Vị ASIA để được hướng dẫn cách lắp thiết bị định vị ô tô, xe máy trực tiếp qua điện thoại vì lắp thiết bị định vị xe máy hoàn toàn đơn gian chỉ cần sữ hổ trợ từ xa của kỹ thuật chúng tôi và quý khách biết một chút điện xe là quý khách có thể tự lắp thiết bị định vị cho xe của mình

Lắp để theo dõi xe : Chúng ta chỉ cần lắp 2 dây nguồn của thiết bị vào 2 nguồn của bình điện của xe quý khách.

Lắp để chống trộm : Chúng ta lắp thêm 2 dây nữa là dây chống bẻ khóa và dây tắt máy từ xa ( Nhắn tin tắt máy từ xa chống trộm bẻ khỏa xe để lấy chạy)

Thiết bị định vị GPS được gắn trực tiếp vào nguồn điện của xe (bình acquy). Tuy sử dụng nguồn điện của xe nhưng các thiết bị định vị ASIA với cầu hình tiết kiệm điện sẽ không gây hao bình xe như các loại khác.

Sau khi lắp đặt, khách hàng sẽ được cấp một tài khoản bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống quản lý trực tuyến. khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hệ thống để theo dõi xe của mình kèm theo tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Viết một bình luận