HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI DỄ DÀNG NHẤT

Hướng dẫn cách định vị số điện thoại dễ dàng nhất, trường hợp áp dụng cho điện thoại sử dụng mạng Viettel. Lưu ý: Đây chỉ là bài viết tham khảo và có thể không áp dụng được trên một số điện thoại.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI DỄ DÀNG NHẤT
HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI DỄ DÀNG NHẤT

Định vị là một chức năng khá quan trọng trên điện thoại mà không phải ai cũng biết. Định vị điện thoại giúp bạn giảm đến tối đa những nguy cơ làm mất hoặc làm thất lạc điện thoại bằng việc xác định chính xác điện thoại đang ở đâu đồng thời giúp bạn định vị hay theo dõi một số điện thoại khác. Hiểu được tầm quan trọng của định vị điện thoại cũng như sự phổ biến của nhà mạng Viettel, bài viết sau của định vị TTAS sẽ giúp bạn tìm hiểu cách thức định vị số điện thoại viettel một cách dễ dàng nhất.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỊNH VỊ SỐ ĐIỆN THOẠI DỄ DÀNG NHẤT

Tính năng định vị số điện thoại di động bao gồm hai mục đích lớn. Một là để phục vụ cho nhu cầu kiểm soát số lượng điện thoại di động được phát hành mỗi năm của các nhà điều hành mạng. Hai là định vị để theo dõi vị trí ở hiện tại của điện thoại người sử dụng của các số di động. Ngoài ra tính năng này còn đặc biển được sử dụng trong an ninh hay quân đội để bảo vệ quốc gia. Bài viết này sẽ đề cập đến việc dùng định vị điện thoại để xác định vị trí của một số điện thoại viettel.

Định vị vị trí của một số điện thoại Viettel bằng phần mềm

Để đảm bảo việc định vị một số điện thoại viettel, người dùng có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ định vị số điện thoại của người khác trên thị trường hoạt động dựa trên GPS. GPS là viết tắt của Global Positioning System là hệ thống định vị toàn cầu, có thể dùng để định vị vị trí của điện thoại. GPS rất quan trọng trong việc xác định vị trí điện thoại hiện tại của bạn vì thế bạn cần bật gps, đảm bảo điện thoại đã kết nối với internet.

Một Sô Phần Mềm Định Vị Điện Thoại Tham Khảo

Định vị vị trí số điện thoại Viettel bằng phần mềm miễn phí

Một số phần mềm nổi tiếng và khá an toàn cho điện thoại được dinhvivetinh.com đề xuất là:

  • Find My Friend là ứng dụng với hơn 10 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,2/5 sao bởi gần 300 ngàn người dùng trên Google Play có thể dùng trong hành trình đi du lịch xa của hội bạn thân.
  • GPS Phone Tracker nổi tiếng trên thế giới với hơn 10 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,2/5 sao bởi hơn 200 ngàn người dùng trên Google Play được khuyên dùng trên các diễn đàn.
  • Family Locator- GPS Tracker là ứng dụng của gia đình với hơn 10 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,4/5 sao bởi hơn 500 ngàn người đã dùng trên Google Play phù hợp cho các bậc cha mẹ sử dụng để giám sát hành trình con cái.
  • Family GPS tracker Kid Control mới ra đời nhưng được tin tưởng với hơn 1 triệu lượt tải về và được đánh giá 4,5/5 sao bởi hơn 42 ngàn người đã sử dụng.

Ưu Điểm

Xác định vị trí từ số điện thoại Viettel sẽ là sự lựa chọn nếu bạn không những muốn theo dõi định vị của một số điện thoại viettel mà còn muốn thu thập hoặc ghi âm các cuộc nói chuyện của chiếc điện thoại đó một cách rõ ràng thì bạn có thể sử dụng các thiết bị nghe lén gắn trong máy từ xa. Đa số các thiết bị nghe lén đều có khả năng giúp bạn định vị hợp chuẩn vị trí của đối tượng bạn muốn theo dõi, giúp bạn thực hiện theo dõi một cách dễ dàng, tiện lợi và đảm bảo bí mật hơn. Thiết bị phù hợp với những người muốn thu thập chứng cứ, phục vụ điều tra, tác nghiệp cho công việc. Người có nhu cầu lưu giữ, ghi âm, ghi hình các bằng chứng quan trọng trong làm ăn, quan hệ ngoại giao, tránh bị kẻ xấu lợi dụng,… Có khá nhiều loại thiết bị nghe lén gắn lên điện thoại di động viettel có thể giúp bạn nghe lén và định vị đối phương, tùy vào các đời máy mà có thể sử dụng khác nhau, tuy nhiên tất cả các loại máy nghe lén này đều có chung một cách dùng cơ bản như sau:

  • Lắp thiết bị, sim có thể thuộc bất cứ nhà mạng nào nhưng khuyến cáo nên sử dụng nhà mạng Viettel vì nhà mạng này bắt sóng tốt hơn, giúp không bị mất kết nối.
  • Sau khi lắp thiết bị định vị vào nếu đúng khe sim tức là máy đã nhận sim thì sẽ có 1 tín hiệu đèn đỏ hoặc xanh nhấp nháy lên.
  • Kiểm tra xem thiết bị nghe lén có hoạt động chưa bằng cách lấy điện thoại di động gọi vào số sim bạn vừa lắp vào thiết bị. Kiểm tra hiệu quả của thiết bị bằng cách tìm vị trí số điện thoại trên bản đồ, thử nói chuyện và chắc chắn là bạn nghe được chính giọng nói của mình.

Viết một bình luận