Giải pháp định vị GPS quản lý giám sát nhân viên kinh doanh, giao hàng

Giới thiệu giải pháp định vị GPS quản lý giám sát nhân viên kinh doanh, giao hàng

Quan_ly_nhan_vien_bang_dinh_vi_GPS

– Nhân viên kinh doanh, bán hàng thường xuyên phải đi những khu vực đã được phân, đi ra ngoài gặp khách hàng theo lịch trình sắp xếp.

– Nhân viên giao hàng phải chạy khắp thành phố và di chuyển nhiều

– Nhân viên của công ty ra khỏi văn phòng một thời gian dài theo một kế hoạnh đã được công ty triển khai trước hoặc một tình huống cần cơ động giải quyết nhanh thì phòng điều hành rất khó kiểm soát và giám sát theo dõi vị trí từng cá nhân dẫn đến giải quyết công việc không được theo kế hoạch.

– Một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng càng lớn thì chi phí quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp cũng tăng theo

– Đối với những nhân viên giao hàng, việc kiểm soát hành trình cũng như giúp nhân viên đó đường đi ngắn nhất là một vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp

Vậy doanh nghiệp cần làm gì để giải quyết những vấn đề trên?

Lợi ích đem lại khi lắp thiết thị định vị GPS cho nhân viên công ty

– Có thể dễ dàng xác định vị trí nhân viên kinh doanh, bán hàng, giao -hàng để có thể quản lý và lập kế hoạch đi lại có hiệu quả

– Quản lý và kiểm soát các nhân viên đi ra ngoài nhiệm vụ: việc theo dõi và giám sát có thể quản lý kịp thời tác phong, ý thức công việc, nâng cao hiệu quả công việc.

– Quản lý lộ trình đã đi của nhân viên: nhận viên đó có đi đúng nơi không, thời gian như thế nào, có hiệu quả không

-,Buổi sáng nhân viên kinh doanh, bán hàng không nhất thiết phải tới công ty điểm danh, thiết bị định vị GPS sẽ giúp quản lý được chi phí đi lại và thời gian.

– Đo đếm được chính xác tổng số km đi trong 24 giờ, tính năng này doanh nghiệp không phải mất thời gian kiểm soát số km trên công tơ mét xe, doanh nghiệp chỉ cần coi báo cáo trên Server có thể tính luôn ra số chi phí xăng dầu hàng ngày và hàng tháng

– Các báo cáo hành trình, vận tốc, dừng đỗ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả

Quản lý nhân viên tốt nhất nhờ định vị GPS

Quản lý hoạt động nhân viên luôn là bài toán khó với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh, mọi hoạt động của nhân viên đều được theo dõi và quản lý một cách gián tiếp. Với họ không có việc nào khó bằng việc quản lý nhân viên mà lại càng khó hơn khi không giám sát trực tiếp được. Trang bị định vị gps cho nhân viên là giải pháp tối ưu cho nhà quản lý.

Có nên quản lý nhân viên bằng định vị ?

Một mặt không thể chỉ đạo công việc ngay lập tức được, mặt khác không thể theo sát được mọi công việc của  nhân viên, nhiều khi biết là không hợp lý nhưng cũng phải chấp nhận vì không có căn cứ để kết tội. Chính vì vậy, các ông chủ doanh nghiệp ngày đêm canh cánh trong lòng tìm một giải pháp để quản lý nhân viên hiệu quả hơn.

Và có lẽ cuộc sống hiện đại này đã không để họ với phải đối mặt mãi với những khó khăn đó, việc ứng dụng thiết vị định vị GPS trong quản lý nhân viên đã giái quyết bài toán khó khăn trong quản lý một cách hợp lý nhất. Với một chiếc máy tính và một vài thao tác đơn giản các ông chủ doanh nghiệp có thể biết được các nhân viên của mình đang di chuyển ở đâu và có làm theo đúng kế hoạch đề ra hay không.

Viết một bình luận