Đo diện tích đất rừng, khám phá với máy định vị GPS cầm tay Garmin

Đo diện tích đất rừng, khám phá với máy định vị GPS cầm tay Garmin

Gồ ghề, đầy đủ tính năng GPS cầm tay

  • Màn hình màu 2.6 “ánh sáng mặt trời có thể đọc được
  • Cài đặt sẵn với TOPO Mỹ 100K bản đồ
  • 3 trục la bàn với đo độ cao khí áp
  • Độ nhạy cao ăng ten quad xoắn GPS cho tiếp nhận chưa từng có

do-dien-tich-voi-may-dinh-vi-gps-garmin
GPSMAP 62st hoa cầm tay có 3 trục nghiêng bù la bàn, một máy đo độ cao khí áp, bản đồ 100K TOPO cài đặt sẵn và hỗ trợ tùy chỉnh bản đồ, hình ảnh vệ tinh Birdseye (yêu cầu đăng ký) và chuyển hướng hình ảnh. Chắc chắn và không thấm nước, GPSMAP 62st sử dụng một ăng-ten quad xoắn tiếp nhận tuyệt vời, có một kết nối USB tốc độ cao, một thiết kế mới kiểu dáng đẹp và kết nối không dây với các thiết bị cầm tay tương thích.

Khám phá những địa hình

GPSMAP 62st cài đặt sẵn với TOPO 100K, trong đó bao gồm bảo hiểm đầy đủ của Mỹ, bao gồm cả Alaska, Hawaii và Puerto Rico, và một bản đồ nền trên toàn thế giới với cứu trợ bóng mờ – tất cả các công cụ để leo núi nghiêm trọng hoặc đi bộ đường dài. Bản đồ chi tiết bao gồm các vườn quốc gia, tiểu bang và địa phương và các khu rừng, cùng với đường nét địa hình, thông tin độ cao, những con đường mòn, sông, hồ và các điểm quan tâm.

Nhận bi của bạn

GPSMAP 62st có một la bàn điện tử được xây dựng trong 3 trục nghiêng bù, trong đó cho thấy tiêu đề của bạn ngay cả khi bạn đang đứng yên, mà không cần giữ nó cấp. Máy đo độ cao khí quyển của nó theo dõi những thay đổi về áp suất để xác định độ cao chính xác của bạn, và bạn thậm chí có thể sử dụng nó để vẽ áp suất không khí theo thời gian, có thể giúp bạn giữ một mắt về thay đổi điều kiện thời tiết.

Chia sẻ không dây

Với GPSMAP 62st bạn có thể chia sẻ điểm tọa độ của bạn, các bài hát, các tuyến đường và geocaches không dây với các thiết bị tương thích khác. Bạn bè của bạn có thể thưởng thức đi bộ hoặc bộ nhớ cache yêu thích của bạn – bạn chỉ cần nhấn “gửi” để chuyển thông tin của bạn.

Giữ Fix của bạn

Với ăng-ten quad xoắn và độ nhạy cao, WAAS-kích hoạt GPS và dự đoán vệ tinh HotFix®, GPSMAP 62st đặt vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác và duy trì vị trí GPS của mình ngay cả trong vỏ nặng và hẻm núi sâu. Ưu điểm là rõ ràng – cho dù bạn đang ở trong rừng sâu hoặc chỉ gần tòa nhà cao tầng và cây xanh, bạn có thể đếm trên GPSMAP 62st để giúp bạn tìm theo cách của bạn khi bạn cần nó nhất.

Thêm Maps

Thêm bản đồ hơn là dễ dàng với các mảng của chúng ta về bản đồ địa hình, hàng hải và đường chi tiết. Với bộ nhớ onboard của nó, GPSMAP 62st cho phép bạn thuận tiện tải về bản đồ TOPO 24K và nhấn đường mòn, cắm BlueChart® g2 thẻ cài đặt sẵn cho một ngày tuyệt vời trên mặt nước hay City Navigator NT ® dữ liệu bản đồ cho turn-by-turn định tuyến trên các tuyến đường ( thấy tab bản đồ cho các bản đồ tương thích). GPSMAP 62st cũng hỗ trợBirdseye hình ảnh vệ tinh (yêu cầu đăng ký), cho phép bạn tải về các hình ảnh vệ tinh để thiết bị của bạn và tích hợp chúng với bản đồ của bạn. Ngoài ra, 62st tương thích với tùy chỉnh Maps , phần mềm miễn phí chuyển giấy và bản đồ điện tử vào bản đồ tải về cho thiết bị của bạn.

Kết nối

Bạn đã được thăm dò bận rộn và bây giờ bạn muốn lưu trữ và phân tích hoạt động của bạn. Với một kết nối đơn giản để máy tính của bạn và vào Internet, bạn có thể có được một phân tích chi tiết các hoạt động của bạn và gửi bài hát đến thiết bị ngoài trời bằng cách sử dụng Garmin Connect ™. Trang web của một cửa này cung cấp một bảng hoạt động và cho phép bạn xem các hoạt động của bạn trên bản đồ bằng cách sử dụng Google ™ Trái đất. Khám phá các tuyến đường khác được tải lên bởi hàng triệu người dùng Garmin Kết nối và chia sẻ kinh nghiệm của bạn trên Twitter® và Facebook. Bắt đầu đơn giản, do đó nhận ra, khám phá và chia sẻ.

Tìm Fun

GPSMAP 62st hỗ trợ Geocaching các tập tin GPX để tải về geocaches và các chi tiết thẳng đến đơn vị của bạn. Bằng cách không cần giấy tờ, bạn không chỉ giúp môi trường mà còn nâng cao hiệu quả. Cửa hàng 62st GPSMAP và hiển thị thông tin quan trọng, bao gồm vị trí, địa hình, khó khăn, gợi ý và mô tả, có nghĩa là không bằng tay nhiều hơn vào tọa độ và bản in giấy! Đơn giản chỉ cần tải lên các tập tin GPX cho đơn vị của bạn và bắt đầu săn bắn cho cache. Mỏng và nhẹ, 62st là bạn đồng hành hoàn hảo cho tất cả các hoạt động ngoài trời của bạn.

Kế hoạch chuyến đi tiếp theo của bạn

Chịu trách nhiệm về cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn với Basecamp ™, phần mềm cho phép bạn xem và tổ chức bản đồ, điểm, lộ, và theo dõi. Phần mềm này lập kế hoạch chuyến đi miễn phí thậm chí còn cho phép bạn tạo Garmin cuộc phiêu lưu mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè, gia đình hay các nhà thám hiểm đồng. Basecamp hiển thị dữ liệu bản đồ địa hình 2-D và 3-D trên màn hình máy tính của bạn, bao gồm các đường cong và hồ sơ cao. Nó cũng có thể chuyển một số lượng không giới hạn các hình ảnh vệ tinh cho thiết bị của bạn khi kết hợp với một Birdseye hình ảnh vệ tinh thuê bao. – GPS Garmin GPSMAP 62st
– Cáp kết nối máy tính USB + phần mềm
– Có cài sẵn bản đồ Việt Nam
– Bộ sạc + 2 pin sạc theo máy, bao đựng máy 

Đặc tính kỹ thuật: – Kích thước máy                : 6.1 x 16.0 x 3.6 cm – Kích thước màn hình         : 3.6 x 5.5 cm (2.6”) – Độ phân giải màn hình      : 160 x 240 pixels – Loại màn hình                  : Tinh thể lỏng TFT, 65.000 màu – Trọng lượng                     : 262.1 gram (kể cả pin) – Nguồn điện sử dụng          : 2 pin AA NiMH (kèm theo máy) – Thời gian sử dụng pin       : khoảng 16 giờ – Chống thấm                     : đạt tiêu chuẩn IPX7 – Hệ bản đồ  : WGS 84, VN 2000, … và hơn 100 hệ bản đồ khác nhau trên thế giới – Hệ tọa độ                        : UTM, Lat/Long, Maiden head, MGRS,… – Độ nhạy máy thu             : mạnh và cực nhanh, sai số từ 1-5 mét – Dãy nhiệt độ hoạt động    : từ -15 độ C đến 70 độ C – Giao diện với máy tính     : USB tốc độ cao và tương thích với chuẩn NMEA 0183 – Tiêu chuẩn môi trường     : RoHS – Cài đặt sẵn bản đồ hành chính các tỉnh/thành trong cả nước. Bản đồ giao thông chi tiết tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ. –  Dung lượng bộ nhớ trong:  3.5 GB – Camara kỷ thuật số 5 megapixed, tự động lấy nét và tọa độ của bức ảnh – Hổ trợ khe cắm thẻ nhớ, loại thẻ nhớ Micro SD (không kèm theo máy) – Có khả năng tải bản đồ vào máy, tương thích với chức năng Custom Map – Bộ nhớ điểm (waypoint): 2000 điểm – Hành trình: thiết lập được 200 hành trình, mỗi hành trình có thể  đi qua 250 điểm – Bộ nhớ lưu vết: 10.000 điểm, có thể lưu được 200 Saved Track – Chức năng Routing: dẫn đường theo tuần tự nếu đã cài đặt bản đồ giao thông – Chức năng dẫn đường bằng hình ảnh (photo navigation) – La bàn điện tử và khí áp kế đo cao độ bên trong máy – Chức năng chia sẽ dữ liệu với các GPS tương thích bằng Wireless – Lịch vệ tinh (tìm thời gian đo tốt nhất) – Chức năng cảnh báo vùng nguy hiểm – Thông tin mặt trăng, mặt trời và lịch thủy triều – Tính toán chu vi, diện tích ngay trên máy

Bảo hành chính hãng: 12 tháng
Giao hàng: Miễn phí toàn quốc

Rugged, Full-featured GPS Handheld

  • 2.6″ sunlight-readable color screen
  • Preloaded with TOPO U.S. 100K maps
  • 3-axis compass with barometric altimeter
  • High sensitivity quad helix GPS antenna for unparalleled reception

GPSMAP 62st handheld navigator features a 3-axis tilt-compensated compass, a barometric altimeter, preloaded TOPO 100K maps and supports custom maps, BirdsEye Satellite imagery (subscription required) and photo navigation. Rugged and waterproof, GPSMAP 62st employs a quad helix antenna for unparalleled reception, has a high-speed USB connection, a sleek new design and connects wirelessly to compatible handheld devices.

Explore the Terrain

GPSMAP 62st comes preloaded with TOPO 100K, which includes coverage of the full U.S., including Alaska, Hawaii and Puerto Rico, and a worldwide basemap with shaded relief — all the tools for serious climbing or hiking. Map detail includes national, state and local parks and forests, along with terrain contours, elevation information, trails, rivers, lakes and points of interest.

Get Your Bearings

GPSMAP 62st has a built-in 3-axis tilt-compensated electronic compass, which shows your heading even when you’re standing still, without holding it level. Its barometric altimeter tracks changes in pressure to pinpoint your precise altitude, and you can even use it to plot barometric pressure over time, which can help you keep an eye on changing weather conditions.

Share Wirelessly

With GPSMAP 62st you can share your waypoints, tracks, routes and geocaches wirelessly with other compatible devices. Your friends can enjoy your favorite hike or cache — simply press “send” to transfer your information.

Keep Your Fix

With its quad helix antenna and high-sensitivity, WAAS-enabled GPS receiver and HotFix® satellite prediction, GPSMAP 62st locates your position quickly and precisely and maintains its GPS location even in heavy cover and deep canyons. The advantage is clear — whether you’re in deep woods or just near tall buildings and trees, you can count on GPSMAP 62st to help you find your way when you need it the most.

Add Maps

Adding more maps is easy with our array of detailed topographic, marine and road maps. With its onboard memory, GPSMAP 62st lets you conveniently download TOPO 24K mapsand hit the trail, plug in BlueChart® g2 preloaded cards for a great day on the water or City Navigator NT® map data for turn-by-turn routing on roads (see maps tab for compatible maps). GPSMAP 62st also supports BirdsEye Satellite Imagery (subscription required), that lets you download satellite images to your device and integrate them with your maps. In addition, the 62st is compatible with Custom Maps, free software that transforms paper and electronic maps into downloadable maps for your device.

Get Connected

You’ve been busy exploring and now you want to store and analyze your activities. With a simple connection to your computer and to the Internet, you can get a detailed analysis of your activities and send tracks to your outdoor device using Garmin Connect™. This one-stop site offers an activity table and allows you to view your activities on a map using Google™ Earth. Explore other routes uploaded by millions of Garmin Connect users and share your experiences on Twitter® and Facebook®. Getting started is easy, so get out there, explore and share.

Find Fun

GPSMAP 62st supports geocaching GPX files for downloading geocaches and details straight to your unit. By going paperless, you’re not only helping the environment but also improving efficiency. GPSMAP 62st stores and displays key information, including location, terrain, difficulty, hints and descriptions, which means no more manually entering coordinates and paper printouts! Simply upload the GPX file to your unit and start hunting for caches. Slim and lightweight, 62st is the perfect companion for all your outdoor pursuits.

Plan Your Next Trip

https://youtube.com/watch?v=T7xkWbi9E04%3Frel%3D0%26wmode%3Dopaque

Take charge of your next adventure with BaseCamp™, software that lets you view and organize maps, waypoints, routes, and tracks. This free trip-planning software even allows you to create Garmin Adventuresthat you can share with friends, family or fellow explorers. BaseCamp displays topographic map data in 2-D or 3-D on your computer screen, including contour lines and elevation profiles. It also can transfer an unlimited amount of satellite images to your device when paired with a BirdsEye Satellite Imagery subscription.

Viết một bình luận