Công an bắt được nhóm trộm cắp nhờ định vị trên điện thoại

Những chiếc điện thoại của Đại gia Cà Mau bị mất được công an tìm lại nhờ định vị trên điện thoại và phát hiện chúng ở trong nhà bạn thân của con trai mình.

Vào lúc sáng ngày 29/1, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau khởi tố vụ án Trộm cắp tài sản xảy ra tại nhà ông Phạm Đại Ngãi ở phường 1, TP Cà Mau. Tại đây đang lập thủ tục khởi tố bị can đối với Nguyên Huy Bình 33 tuổi, Trương Thế Duy và Trần Trọng Hữu 21 tuổi, Dương Hoàng Giang 44 tuổi và Phan Vũ Linh 27 tuổi về hành vi trộm cắp tài sản.

camera-da-nang

Theo cơ quan điều tra, ngày 24/1 ông Phạm Đại Ngãi về huyện U Minh lo đám tang cho mẹ. Bình là bạn của con trai ông Ngãi, cũng vào theo đám tang và khóc rất nhiều.

Khi về Cà Mau, Bình đã cùng đồng bọn đột nhập nhà ông Ngãi để lấy 46 chỉ vàng 24k, 87 chỉ vàng 18k, 2 máy tính bảng, 8 điện thoại di động và 40 triệu đồng. Sau khi phát hiện mất nhiều tài sản có giá trị ông Ngãi đã trình báo với Công an về sự việc.

Do những chiếc điện thoại của ông Ngãi đã cài hệ thống định vị nên đã giúp cho cơ quan nhanh chóng điều tra và xác minh vật chứng trong nhà Bình. Đêm ngày 25/1 lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nhà nghi can này được Công an Cà Mau thực hiện.

Từ lời khai của kẻ cầm đầu, cảnh sát đã bắt được các đồng bọn của Bình và thu hồi toàn bộ tài sản của ông Ngãi bị mất.

Nguồn: http://news.zing.vn/cong-an-dinh-vi-tai-san-dai-gia-mat-nam-trong-nha-nguoi-quen-post622962.html

 

Viết một bình luận