Các vấn đề quan tâm khi trang bị máy định vị GPS

Máy định vị GPS giới thiệu một số vấn đề quan tâm khi trang bị máy định vị GPS.
thiet-bi-may-dinh-vi-gps
Sử dụng Thiết bị định vị GPS giúp bạn quản lý công việc và phương tiện một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất! Dưới đây là một số câu hỏi thắc mắc của quý khách hàng mà công ty chúng tôi có nhận được và cũng có thể là những thắc mắc của bạn:
1) Hỏi : Ai cần dùng thiết bị định vị ?
Trả lời :  về nhu cầu thì tất cả những ai muốn quản lý, bảo vệ, giám sát ô tô, xe máy tài sản cá nhân của mình. Tất cả doanh nghiệp cần quản lý lái xe, nhân viên của mình . thiết bị có tính năng chống trộm, giám sát xe từ xa rất tốt và hiệu quả cao.
 
2) Hỏi : Chi phí mua thiết bị định vị gps như thế nào ?
Trả lời : Chi phí ban đầu chúng tôi đăng trên mục sản phẩm (tùy số lượng và sản phẩm).Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0511 3 690089 để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất.
 
3) Hỏi: Khi gắn thiết bị vào xe vậy có nguy cơ gây chập cháy không? Khi gắn thiết bị vào có gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện của xe không?
Trả lời :
Thiết bị được lắp đặt cách xa khu trung tâm chứa xăng và thiết bị được bảo vệ trong hộp kín nên rất an toàn.
Thiết bị đấu nối song song với nguồn điện của xe nên xem như là 1 hệ thống độc lập không ảnh hưởng gì đến thiết bị điện khác.
Tất cả các thiết bị đều có cầu chì nên tuyệt tối an toàn về điện
 
4) Hỏi : Lấy nguồn trực tiếp từ bình vậy có gây ra hiện tương hao bình không?
Trả lời: Vì là thiết bị điện tử sử dụng vi mạch nên năng lượng tiêu hao rất ít so với số điện mà bình ắcquy trong xe hiện có.
Thông thường nếu xe không di chuyển liên tục trong 10 ngày liên tiếp, thiết bị và xe vẫn có thể hoạt động bình thường mà không hết ắcquy.
 
5) Hỏi : Thiết bị gắn trên xe phát tín hiệu liên tục vậy sóng GSM có làm ảnh hưởng lớn đến cơ thể người sử dụng không?
Trả lời : Khoảng cách an toàn tối thiểu của sóng GSM làm ảnh hưởng lớn đến con người là 2,5cm (Apple khuyến cáo là 15mm) nhưng lắp đặt ở đây là xa cơ thể nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 
6) Hỏi : Khi xe tôi đã gắn Thiết bị định vị GPS nhưng bị đánh cắp vậy tôi có thể đươc trợ giúp gì không?
Trả lời : Bạn có 2 cách để xử lý nhanh nhất.
Thứ nhất: Bạn trực tiếp đăng nhập vào hệ thống theo dõi tình trạng xe, vị trí xe và xử lý như khóa xăng, khóa máy tắt máy xe từ xa thông qua điện thoại di động của bạn.
Thứ hai: Bạn gọi đến số 0511 3 690089 để được kỹ thuật HighMark Security hỗ trợ.
 
7) Hỏi : Tôi có thể tự thay đổi tên đăng nhập và mật khẩu cho riêng tôi không? Hay phải áp dụng cái mà công ty cấp cho?
Trả lời : Khi lắp đặt bạn được cấp 01 tên đăng nhập và mật khẩu mặc định dành cho khách hàng( nếu bạn muốn sử dụng server giám sát trực tuyến), bạn toàn quyền thay đổi tên đăng nhập và mật khẩu của bạn, thao tác đơn giản, nhanh chóng và bảo mật.
Nếu bạn chỉ dung một vài xe thì không nên mua cả server vì giá cả chi phí cao không phù hợp cho việc của bạn. nếu bạn muốn thay đổi tên đăng nhập hãy gọi ngay về cho công ty chúng tôi sẽ thay đổi tên cho bạn chỉ sau 5 phút.
 
8) Hỏi : Tài khoản của tôi đồng thời có thể có 2 hay nhiều người đăng nhập vào được không? Và tôi sử dụng trình duyệt nào là tốt nhất?
Trả lời :
Điều đó là được. Tại cùng một thời điểm, hệ thống thông minh cho phép một tài khoản đươc đăng nhập bởi nhiều người. Với tính năng này, rất tiện lợi cho đội ngũ quản lý của Bạn.
Trình duyệt tốt nhất cho ứng dụng này là IE7 trở lên, Firefox và Safari, nhưng vẫn mở được với các trình duyệt khác.
 
9) Hỏi : Khi gặp trời mưa, rửa xe, thời tiết xấu hay ngập lụt vậy thiết bị định vị có hoạt động tốt không? Có bị vô nước không?
Trả lời : Sóng GPS được phủ trên toàn thế giới, Sóng GPS xuyên qua mây ( có nhiều hơi nước ), thủy tinh và nhựa; không xuyên qua các đố tượng lớn và cứng như núi , nhà, kim loại…Vì thế dù trong thời tiết xấu thì tín hiệu vẫn thu đầy đủ và hoạt động tốt. – Vì thiết bị lắp vào xe kín đáo và bản thân thiết bị có khả năng chịu nước vì vậy, trong trường hợp trời mưa, rửa xe, hay ngập lụt thiết bị vẫn an toàn.
 
10) Hỏi : Trong trường hợp để xe không sử dụng lâu ngày vậy trong bao lâu thì sẽ cạn acquy và thiết bị ngừng hoạt đông ở mức điện thế nào?
Trả lời :
Bình Acqui cho xe máy khoảng từ 3 ~ 5 ampe ( còn xe hơi thì trên vài chục ), trong khi đó thiết bị chỉ sử dụng dòng điện vài mili Ampe nên thiết bị có thể hoạt động trong thời gian dài khi phương tiện không hoạt động. (xe máy sử dụng hơn 30 ngày, xe hơi 60 ngày).
Thiết bị hoạt động tốt nhất là 12V ~ 24V ( DC một chiều).

Viết một bình luận