6 ứng dụng định vị offline tốt nhất

Những ứng dụng định vị tốt nhất mà không cần kết nối mạng (offline) bao gồm Sygic, maps.me, OsmAnd…

Sygic

Không còn nghi ngờ gì nữa, Sygic là một trong những ứng dụng định vị tốt nhất mà không cần kết nối mạng : ứng dụng cung cấp nhiều bản đồ chất lượng cao cùng với nhiều tính năng giúp bạn định vị dễ dàng hơn và nhanh hơn. Bạn được hưởng 7 ngày dùng thử miễn phí, sau đó bạn sẽ phải trả phí đổi lại bạn sẽ được cung cấp nhiều bản cập nhật. Tất cả các bản đồ đều có thể sử dụng offline.

Locus Carte Pro

Locus Bản Pro có hai nhược điểm : nó không có phiên bản tiếng Pháp và bạn phải trả phí để sử dụng. Nhưng cần phải đánh giá dịch vụ được ứng dụng cung cấp thật giá trị. Ứng dụng thật lý tưởng cho bất kỳ chuyến đi nào của bạn và tốt hơn đối với những hành trình phượt của bạn ! Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng với phiên bản miễn phí trước khi quyết định có trả phí cho nó hay không.

Maps.me

Maps.Me hoàn toàn miễn phí ! Dịch vụ định vị GPS này là một trong những dịch vụ tốt nhất được cung cấp trong điều kiện không kết nối mạng : tất cả các bản đồ trên thế giới, hoặc hầu như tất cả, đều được cài sẵn và cung cấp miễn phí.

Các bản đồ có độ chính xác cao, được cập nhật thường xuyên, và thậm chí ứng dụng còn cung cấp một dịch vụ tìm kiếm offline vô cùng tiện dụng cho người dùng. Ứng dụng cũng thật hữu ích cho các vận động viên xe đạp.

OsmAnd

Phiên bản miễn phí của Osmand cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần để định vị offline thật sự dễ dàng. Nó cũng sử dụng các bản đồ của OpenStreetMap, luôn luôn được cập nhật. Phiên bản trả tiền cũng cung cấp các thông tin Wikipedia đối với những địa chỉ, địa điểm cần thiết và lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Here Maps

Ứng dụng do Nokia phát triển (nhưng vừa được Mercedes, Audi và BMW mua lại) cạnh tranh với Google vì nó sử dụng không cần kết nối mạng.

Giao diện của ứng dụng phần nào khiến người dùng nhớ đến Google Maps thời gian đầu, ngoại trừ việc bạn có thể tải về các bản đồ chỉ với một cú nhấp chuột. Có một số lỗi cần được vá, nhưng người dùng sẽ bỏ qua điều này nhờ chất lượng dịch vụ mà ứng dụng cung cấp. Ứng dụng này được những người không có nhiều dữ liệu lưu trữ đánh giá cao.

Điểm thưởng: TomTom

Vậy theo bạn đâu là ứng dụng định vị offline tốt nhất trên điện thoại thông minh của mình? Những bản đồ được cài sẵn và  luôn cập nhật, nhiều tùy chọn chuyển hướng được cung cấp, và nhất là không cần kết nối mạng Internet. Một ứng dụng khác, có tên là Tom Tom, chứa tất cả các bản đồ của châu Âu, mặc dù tính phí 69,99 euro nhưng chất lượng định vị GPS của nó sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng./. CTV Lê Phan/VOV.VNTheo Androidpit

Viết một bình luận