5 lợi ích có được khi sử dụng máy GPS cầm tay

Máy GPS cầm tay ngày càng trở thành thiết bị quan trọng trong công tác trắc địa bởi quá nhiều ứng dụng tiện ích mà thiết bị này mang lại. Tuy nhiên nếu bạn chưa hiểu nhiều về lợi ích của chiếc máy cầm tay GPS hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

may-doc-dac-dien-tich-trac-dia

CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY GPS CẦM TAY TRONG CÔNG TÁC TRẮC ĐỊA KHÔNG?

Nếu để ý đến công tác đo đạc trắc địa tại các nước châu Âu, chúng ta dễ dàng bắt gặp được hình ảnh các kỹ sư trắc địa đeo trên đai quần hoặc túi áo một chiếc máy nho nhỏ để phục vụ cho công tác trắc địa đó chính là máy GPS cầm tay để dễ dàng xác định vị trí tọa độ, đo chu vị, diện tích của khu vực thi công một cách dễ dàng hơn. Tại Việt Nam, những năm trước đây thiết bị GPS cầm tay chưa được ứng dụng nhiều trong công tác trắc địa tuy nhiên hiện nay chiếc máy này đã trở thành người đồng hành đáng tin cậy của các kỹ sư trắc địa bởi quá nhiều ứng dụng tuyệt vời mà chúng mang lại.
Vì vậy nếu các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực đo đạc trắc địa và muốn đẩy nhanh tiến độ, tăng độ chính xác hãy trang bị ngay cho mình chiếc máy GPS cầm tay để công tác đo đạc trắc địa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chắc chắn sau khi đã có thiết bị này công tác đo đạc sẽ trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều so với trước đây.

Một số lợi ích máy cầm tay GPS mang đến cho công tác trắc địa

Cụ thể hơn, khi sử dụng thiết bị GPS các kỹ sư trắc địa sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sau đây:

 Xác định vị trí tại những khu vực có địa hình hiểm trở một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.

 Đẩy nhanh công tác xác định vị trí, tọa độ điểm của công trình thi công trong khi trước đây công tác này phải tốn hàng giờ liền.

 Hỗ trợ tính toán chu vi, tính diện tích một cách chính xác ngay trên máy GPS cầm tay giúp công tác tính toán dễ dàng hơn.

Xuất dữ liệu sau đo đạc dễ dàng bằng khe cắm USB, Bluetooth hoặc dây cáp.

 Giúp lưu trữ dữ liệu dễ dàng, tùy theo đời máy mà bộ nhớ trong hỗ trợ lưu dữ liệu đo đạc cũng có sự thay đổi đáng kể. 
Đẩy nhanh tiến độ tăng độ chính xác là những lợi ích mà chiếc máy GPS cầm tay mang đến cho các kỹ sư đo đạc
Với những lợi ích thiết thực nêu trên có thể thấy công tác đo đạc trắc địa sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều nhờ có sự có mặt của chiếc máy GPS vì vậy các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ đo đạc trắc địa đừng ngần ngại trang bị ngay cho mình thiết bị này để nhận lại những lợi ích tuyệt vời hơn cả.
Lưu ý cần biết khi mua máy GPS cầm tay

Ngoài ra để mua được chiếc máy GPS chất lượng, thao tác dễ dàng, tương tác trong công việc hiệu quả quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Là đơn vị có 29 năm trong lĩnh vực đo đạc trắc địa hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của chiếc máy GPS đối với công tác đo đạc trắc địa do đó chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm thấy thiết bị phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.  

Viết một bình luận