6 lợi ích doanh nghiệp cần lắp đặt định vị GPS

Giới thiệu 6 lợi ích doanh nghiệp cần lắp đặt định vị GPS

Giá cả các dòng thiết bị theo dõi GPS đang trở nên ngày một rẻ hơn, kỹ thuật và chức năng của định vị ngày một tốt hơn, gps đang dần trở nên phù hợp hơn với các doanh nghiệp. Khách hàng được chào đón với nhiều dòng định vị, nhiều chức năng khác nhau để có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với tiêu chí của bản thân. Dưới đây là 6 lý do mà một doanh nghiệp/ công ty nên xem xét trang bị gps cho các phương tiện của mình (dành cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải và cả doanh nghiệp kinh doanh bằng xe máy)

ly-do-lap-dat-ung-dung-dinh-vi-gps-

  1. Trách nhiệm: Trước khi trang bị GPS định vị, một công ty phải tin rằng nhân viên của mình đang sử dụng xe công ty đúng cách, an toàn và đang làm việc ở tại nơi mà công ty yêu cầu. Còn bây giờ với gps ô tô theo dõi trực tuyến, doanh nghiệp có thể giám sát nhân viên của mình, đảm bảo nhân viên đang sử dụng xe có trách nhiệm và đang làm việc công ty giao.
  2. Dịch vụ khách hàng hiệu quả: trước khi trang bị gps, với các công ty kinh doanh lĩnh vực vận chuyển đều gặp rất nhiều khó khăn khi sắp xếp nhân viên. Giờ đây với gps cho xe máy hay ô tô, doanh nghiệp có thể biết chính xác tất cả các xe của mình đang ở đâu, đang sử dụng hay không để có thể sắp xếp dễ dàng.
  3. Tiết kiệm nhiên liệu: Trước khi sử dụng gps, các doanh nghiệp và nhân viên cần đạt sự tin tưởng về mức nhiên liệu sử dụng. Việc tính toán nhiên liệu dựa trên sự ước tính tiêu hao trong quảng đường di chuyển. Giờ đây, mọi vấn đề của nhiên liệu đều có thể được giải quyết với cảm biến Fuel Sensor. Doanh nghiệp có thể đo đạc mức nhiên liệu sử dụng nhiều lần một cách chính xác dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu theo giờ, theo mỗi ngày và mỗi chuyến đi, theo Km hay theo lộ trình. Dựa vào đó có thể đề ra mức nhiên liệu chính xác cần sử dụng của mỗi chuyến đi.
  4. An toàn cho lái xe và ít rủi ro: dựa trên hệ thống theo dõi với nhiều chức năng cảnh báo hiệu quả giúp giữ an toàn cho lái xe. Mỗi khi nhân viên chạy quá tốc độ, chạy liên tục nhiều giờ, chạy quá thời gian chạy mỗi ngày, tốc độ chạy ổn định hay không… Với các thông tin hữu ích, bạn có thể có hướng giải quyết để giảm các vấn đề về tai nạn cũng như các trách nhiệm khi cần.
  5. Năng suất: ở các loại GPS mới hỗ trợ chức năng RFID giúp quét một thẻ ID riêng của mỗi nhân viên giúp bạn có thể biết chính xác thời gian làm việc của mỗi nhân viên, thời gian về. Dựa vào thời gian làm việc và các thông số quảng đường di chuyển, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa để tăng hiệu suất công việc.
  6. Giao tiếp: với giải pháp GPS, việc trao đổi giữa đội sắp xếp công việc và đội chuyên chở trở nên dễ dàng hơn, họ có thể giao tiếp trực tiếp với nhau, phối hợp để tăng tính hiệu quả của công việc.

Viết một bình luận