Tích hợp hệ thống định vị GPS với Pê-đan xe đạp để chống trộm – Bạn đã nghe nói chưa?

 (Máy định vị GPS)  – Tích hợp hệ thống định vị GPS với Pê-đan xe đạp để chống trộm – Bạn đã nghe nói chưa? Sản phẩm bàn đạp thông minh gắn vào xe đạp được hỗ trợ hệ thống định vị GPS tại buổi triển lãm tiêu dùng về thiết bị điện tử (CES) được tổ chức tại Lasvegas mỹ mới đây đã gây được nhiều sự chú ý. Bàn đạp này hứa hẹn sẽ giúp người sử dụng rất nhiều trong việc quản lý được xe đạp của mình.

Chiếc bàn đạp thông minh này được trang bị hệ thống định vị GPS và cảm biến GPRS và được lắp đặt vào Pê-đan xe đạp. Khi bạn di chuyển bằng cách đạp xe, bộ phận cảm biến theo sẽ dõi hoạt động của bạn tương tự như một máy hỗ trợ tập luyện, ghi lại tốc độ, tuyến đường, độ dốc cũng như lượng calo đốt cháy trong mỗi chuyến đi. Các dữ liệu này sẽ được lưu trữ trong một ứng dụng kết nối, cho phép bạn xem lại các hoạt động này theo thời gian. Tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên bàn đạp, vì vậy, bạn sẽ không cần phải mang điện thoại di động bên mình nữa.
Một số mẫu bàn đạp định vị GPS với các màu sắc khác nhau.

Hiện nay bàn đạp định vị GPS có các mẫu màu đỏ, đen, xanh, cam, hoặc màu xanh lá cây cùng vỏ nhôm để bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong. Điều đặc biệt là chỉ có một rong số 2 chiếc bàn đạp chứa thiết bị điện tử, trong khi chiếc còn lại chỉ được thiết kế để tạo thành một cặp.

Bạn có thể bất ngờ khi biết rằng việc cài đặt bàn đạp định vị GPS vào xe đạp chỉ mất không tới hai phút và không đòi hỏi kỹ năng cơ khí. Tuy nhiên, việc loại bỏ các bàn đạp đòi hỏi một khóa mã hóa đặc biệt mà chỉ có chủ sở hữu của chiếc xe mới được cung cấp. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc bảo vệ và phòng chống tệ nạn trộm cắp phương tiện của bạn.Sưu tầm Internet

Viết một bình luận