Thiết bị định vị GPS theo dõi chồng, nên hay không ?

Sử dụng thiết bị định vị theo dõi chồng, nên hay không ?

Hiện nay tỷ lệ gia đình ly hôn ngày càng cao. Trong đó 70% người đứng đơn ly hôn là phụ nữ.Theo thống ke có tới 60.00 vụ ly hôn trong 1 năm và tỷ lệ ly hôn trên kết hôn là ¼. Đồng nghĩa với việc cứ 4 cặp đôi kết hôn lại có 1 cặp ly hôn. Một con số đáng báo động trong cuộc sống hiện nay mà nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tỷ lệ ly hôn ngày càng lớn đó chính là do ngoại tình.

Để xác định vợ hoặc chồng ngoại tình thường sử dụng các thiết bị theo dõi như theo dõi điện thoại mà chủ yếu nhất là sử dụng các thiết bị định vị để giám sát, theo dõi vị trí vợ chồng. Có rất nhiều phụ nữ đã chia sẻ rằng họ dùng thiết bị định vị để theo dõi chồng mình có ngoại tình hay không.

Các loại thiết bị định vị có thể dễ dàng mua trên thị trường với  nhiều chủng loại đặc biệt là thiết bị định vị cầm tay với nhiều loại kích thước. Việc sử dụng thiết bị này cũng rất đơn giản vì không phải lắp đặt nhiều. Chỉ cần truy cập ứng dụng điện thoại là có thể theo dõi vị trí một cách dễ dàng

Tuy nhiên. Khi phỏng vấn các cá nhân đã là vợ hoặc chồng “ Có nên định vị theo dõi chồng không ?” Có tới 70% trả lời rằng không nên. Bởi dù có là gia đình chúng ta vẫn cần phải tôn trọng quyền cá nhân và riêng tư của nhau. Cũng có những ý kiến cho rằng định vị vợ hoặc chồng thực sự là cần thiết đối với họ bởi họ cần bằng chứng ngoại tình để giành quyền nuôi con nếu ly hôn. Việc sử dụng hay không nên sử dụng vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều ông chồng hoặc bà vợ khi muốn giám sát chồng, vợ. Nhưng dù có hay không mỗi chúng ta luôn cần phải tôn trong gia đình mình để cuộc sống luôn hạnh phúc.

 

Viết một bình luận