Thiết bị định vị chống quên, chống trộm tại Đà Nẵng

Các thiết bị định vị giúp bạn xác định được đồ vật gắn với chúng đang ở đâu, để bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng. Hoặc thiết bị định vị sẽ giúp bạn xác định rõ đồ vật, trẻ em cần bảo vệ đi ra ngoài tầm kiểm soát, một số thiết bị có khả năng định vị tọa độ GPS trên smartphone giúp bạn an tâm và kiểm soát mọi thứ mình cần bảo vệ

Thứ nhất: Thiết bị định vị người và vật thông minh ITAG IT-06

thiet-bi-dinh-vi-thong-minh-ITAG IT-06

Thiết bị nhỏ gọn như 1 chiếc móc treo chìa khóa này có những tính năng đáng kế, 1 thiết bị bạn nên có trong cuộc sống hiện đại. ITAG sử dụng công nghệ không dây bluetooth 4.0 mới nhất, vì vậy có thể kết nối với smart phone của bạn. Thông qua APP “iTracing” được tải xuống từ App store hay Google play bạn có thể sử dụng được ITAG với các chức năng sau:

– Treo vào trẻ nhỏ hoặc vật nuôi để bạn có thể để mắt đến chúng khi chúng đi xa khỏi tầm mắt của bạn.

– Treo vào hành lý, túi ví, điện thoại, chìa khóa…. để bạn luôn tìm được chúng dù có bị quên ở đâu hay bị mất cắp, tất nhiên là trong khoảng cách nhất định, bán kính từ 2-25m.

– Chức năng bật tắt chế độ ghi âm trên điện thoại.

– Chức năng có thể tự chụp ảnh

– Hoặc bạn có thể sử dụng để tìm vị trí đỗ xe, đường đi…

ITAG có 4 màu sắc khác nhau vì thế khi treo vào mỗi vật bạn có thể chọn 1 màu sắc để dễ dàng phân biệt.

Thứ hai: Thiết bị định vị tìm đồ vật thất lạc SUPER KEY FINDER HL-KF04A

thiet-bi-dinh-vi-SUPER-KEY-FINDER-HL-KF04A

Thiết bị định vị tìm đồ vật thất lạc SUPER KEY FINDER HL-KF04A sử dụng công nghệ RF không dây điều khiển từ xa, là công cụ tìm chìa khóa điện tử thân thiện với môi trường và không hề có bức xạ. Với kích thước nhỏ, gọn, dễ sử dụng, và vô cùng hữu hiệu giúp bạn tìm chìa khóa hay bất kì vật dụng khác một cách dễ dàng. Đặc biệt pin của thiết bị được sử dụng trong thời gian dài và khoảng cách xa, hỗ trợ đắc lực cho mỗi cá nhân hay gia đình. Với 1 bộ 4 móc 4 màu khác nhau bạn có thể gắn lên nhiều đồ vật khác nhau, ví dụ: túi xách của bạn là màu vàng, móc cặp sách con bạn là màu hồng, chìa khóa là màu tím…như vậy bạn có thể nhớ và phân biệt được các vật khác nhau.

Bộ định vị SUPER KEY FINDER HL-KF04A còn trang bị thêm 1 chiếc giá đỡ để remote khoa học và tiện dụng. Nút bấm remote và móc treo thiết kế tinh tế và sang trọng.

– 4 chiếc móc chìa khóa (The receiver) nhìn rất bắt mắt, như một vật dụng trang trí kèm theo cho vật dụng của bạn, không những thế lại vô cùng tiện lợi trong việc bảo vệ chùm chìa khóa hay các vật dụng khác mà chúng được gắn kèm.

– Điều khiển từ xa ( The transmitter) được thiết kế nhỏ, gọn và vô cùng hữu hiệu trong việc vận hành và sử dụng cùng với các móc chìa khóa.

Thứ ba: Thiết bị định vị tìm đồ vật thất lạc SUPER KEY FINDER 01-433

Thiết bị định vị tìm đồ vật thất lạc SUPER KEY FINDER 01 có chức năng giống Super Key Finder 02 nhưng gồm 5 móc treo và 1 điêu khiển tập trung (cỏ thể treo lên tường). Vì vậy nếu nhu cầu bảo vệ các đồ vật dễ thất lạc của bạn nhiều thì bộ Key finder này sẽ giúp bạn nhanh hơn, nhiều hơn và dễ dàng hơn.

Với 1 bộ 5 móc 5 màu khác nhau bạn có thể gắn lên nhiều đồ vật khác nhau, ví dụ: túi xách của bạn là màu đỏ, móc cặp sách con bạn là màu hồng, chìa khóa là màu đen …như vậy bạn có thể nhớ và phân biệt được các vật khác nhau. Thông thường 1 bộ đơn lẻ chỉ gồm 1 móc (bộ nhận) và 1 bộ phát, bạn sẽ cần phải mua 5 bộ như vậy để treo lên các vật dụng giá trị của bạn, Super Key Finder sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần giữ 1 bộ phát và khi muốn tìm kiếm đồ vật nào bạn chỉ việc ấn nút tương ứng với móc treo.

Super key finder gồm có một điều khiển từ xa và 5 móc chìa khóa nhỏ kèm theo :

– 5 chiếc móc chìa khóa ( The receiver – bộ nhận) nhìn rất bắt mắt, như một chiếc móc trang trí kèm theo cho vật dụng của bạn, không những thế lại vô cùng tiện lợi trong việc bảo vệ chùm chìa khóa hay các vật dụng khác mà chúng được gắn kèm.

– Điều khiển từ xa (The transmitter – bộ phát) được thiết kế nhỏ, gọn và vô cùng hữu hiệu trong việc vận hành và sử dụng cùng với các móc chìa khóa.

Thứ tư: Thiết bị định vị tìm đồ vật thất lạc SUPER KEY FINDER 02-433

Thiết bị định vị tìm đồ vật thất lạc SUPER KEY FINDER 02-433 sử dụng công nghệ RF không dây điều khiển từ xa, là công cụ tìm chìa khóa điện tử thân thiện với môi trường và không hề có bức xạ. Với kích thước nhỏ, gọn, dễ sử dụng, vô cùng hữu hiệu giúp bạn tìm chìa khóa hay bất kì vật dụng khác một cách dễ dàng.

Với 1 bộ 4 móc 4 màu khác nhau bạn có thể gắn lên nhiều đồ vật khác nhau, ví dụ: túi xách của bạn là màu vàng, móc cặp sách con bạn là màu hồng, chìa khóa là màu tím…như vậy bạn có thể nhớ và phân biệt được các vật khác nhau. Thông thường 1 bộ đơn lẻ chỉ gồm 1 móc (bộ nhận) và 1 bộ phát, bạn sẽ cần phải mua 4 bộ như vậy để treo lên các vật dụng giá trị của bạn, Super Key Finder sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần giữ 1 bộ phát và khi muốn tìm kiếm đồ vật nào bạn chỉ việc ấn nút tướng ứng với móc treo.

– 4 chiếc móc chìa khóa ( The receiver – bộ nhận) nhìn rất bắt mắt, như một chiếc móc trang trí kèm theo cho vật dụng của bạn, không những thế lại vô cùng tiện lợi trong việc bảo vệ chùm chìa khóa hay các vật dụng khác mà chúng được gắn kèm.

– Điều khiển từ xa (The transmitter – bộ phát) được thiết kế nhỏ, gọn và vô cùng hữu hiệu trong việc vận hành và sử dụng cùng với các móc chìa khóa.

Quý vị có nhu cầu mua thiết bị định vị đồ đạc vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận