Những máy định vi GPS Garmin thông dụng

may-dinh-vi-gps-garmin-2015

HighMark Security giới thiệu những dòng máy định vi GPS Garmin thông dụng

Máy định vị GPS ngày càng trở nên phổ biến trong công tác đo đạc thuộc các ngành Nông – Lâm nghiệp, hơn thế nữa máy định vị GPS còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác: môi trường, giao thông vận tải, khí tượng thủy văn, tầm quan trọng không nhỏ trong các chuyến du lịch dã ngoại, hoặc các thiết bị định vị cho ô tô quản lý giám sát….
Những Model máy định vị ngày càng được nâng cấp cải tiến để thích hợp hơn với nhu cầu người dùng. Tincay Group xin giới thiệu 12 máy định vi Garmin GPS thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đối với những người đi thuyền và những người đam mê thể thao dưới nước, những người muốn chạy với những gì tốt nhất, GPSMAP 78s chắc chắn có la bàn 3 trục, máy đo độ cao khí áp, ánh xạ màu sắc nét, bộ thu độ nhạy cao, tay nắm bên cao su đúc mới, cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD ™ để tải bản đồ bổ sung. Và nó trôi nổi!
Khám phá

GPSMAP 78s đi kèm với bản đồ cơ sở trên toàn thế giới được tích hợp sẵn, vì vậy bạn có thể điều hướng mọi nơi một cách dễ dàng. Và, giống như phần còn lại của 78-series, 78s có khả năng chống nước (IPX7) và thậm chí nổi trong nước.

GPSMAP 78s được tích hợp la bàn điện tử bù nghiêng 3 trục, hiển thị tiêu đề của bạn ngay cả khi bạn đang đứng yên mà không cần giữ ngang. Máy đo độ cao khí áp theo dõi sự thay đổi của áp suất để xác định độ cao chính xác của bạn và thậm chí bạn có thể sử dụng nó để vẽ biểu đồ áp suất khí quyển theo thời gian, điều này có thể giúp bạn theo dõi các điều kiện thời tiết thay đổi.

Chia sẻ không dây

Với GPSMAP 78s, bạn có thể chia sẻ không dây các điểm tham chiếu, đường đi, tuyến đường và bộ đệm địa lý của mình cho những người dùng thiết bị tương thích khác. Bây giờ bạn có thể gửi vị trí của điểm câu cá yêu thích của bạn cho một người bạn để tìm. Chia sẻ dữ liệu thật dễ dàng. Chỉ cần nhấn “gửi” để chuyển thông tin của bạn đến các đơn vị tương tự.

Giữ bản sửa lỗi của bạn

Với bộ thu GPS có độ nhạy cao, hỗ trợ WAAS và dự đoán vệ tinh HotFix ™, GPSMAP 78s định vị vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác và duy trì vị trí GPS của nó ngay cả trong lớp phủ dày và hẻm núi sâu. Lợi thế là rõ ràng – cho dù bạn đang ở trong rừng sâu hay chỉ gần các tòa nhà cao tầng và cây cối, bạn có thể tin tưởng vào GPSMAP 78 để giúp bạn tìm đường khi cần nhất.

Thêm bản đồ

Dễ dàng thêm nhiều bản đồ hơn với hàng loạt bản đồ biển, địa hình và đường bộ chi tiết của chúng tôi, có sẵn trên thẻ nhớ microSD. Thuận tiện cắm thẻ cài sẵn BlueChart® g2 cho một ngày tuyệt vời trên mặt nước hoặc dữ liệu bản đồ City Navigator NT® để định tuyến từng chặng trên các con đường (xem tab bản đồ để biết các bản đồ tương thích). Khe cắm thẻ nằm bên trong ngăn chứa pin có khả năng chống nước nên bạn không lo bị ướt. GPSMAP 78s cũng hỗ trợ Hình ảnh vệ tinh BirdsEye ™ (yêu cầu đăng ký), cho phép bạn tải hình ảnh vệ tinh xuống thiết bị của mình và tích hợp chúng với bản đồ của bạn. Ngoài ra, 78s tương thích với Bản đồ tùy chỉnh, phần mềm miễn phí biến bản đồ giấy và bản đồ điện tử thành bản đồ có thể tải xuống cho thiết bị của bạn.

Được kết nối

Bạn đã bận rộn khám phá và bây giờ bạn muốn lưu trữ và phân tích các hoạt động của mình. Với kết nối đơn giản với máy tính và Internet, bạn có thể nhận được phân tích chi tiết về các hoạt động của mình và gửi các bản nhạc đến thiết bị ngoài trời của bạn bằng Garmin Connect ™. Trang web một cửa này cung cấp một bảng hoạt động và cho phép bạn xem các hoạt động của mình trên bản đồ bằng Google ™ Earth. Khám phá các tuyến đường khác được tải lên bởi hàng triệu người dùng Garmin Connect và chia sẻ trải nghiệm của bạn trên Twitter® và Facebook®. Bắt đầu thật dễ dàng, vì vậy hãy ra khỏi đó, khám phá và chia sẻ.

Tìm niềm vui

GPSMAP 78s hỗ trợ các tệp GPX theo bộ đệm địa lý để tải các bộ đệm địa lý và thông tin chi tiết về thẳng đơn vị của bạn. Bằng cách sử dụng không cần giấy tờ, bạn không chỉ giúp ích cho môi trường mà còn cải thiện hiệu quả. GPSMAP 78s lưu trữ và hiển thị thông tin chính, bao gồm vị trí, địa hình, độ khó, gợi ý và mô tả, có nghĩa là không cần nhập tọa độ và bản in ra giấy theo cách thủ công nữa. Chỉ cần tải tệp GPX lên đơn vị của bạn và bắt đầu tìm kiếm bộ nhớ đệm. Mỏng và nhẹ, 78s là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi hoạt động ngoài trời của bạn.

Viết một bình luận