Những lợi ích hệ thống định vị GPS vệ tinh mang lại

Những lợi ích hệ thống định vị GPS vệ tinh mang lại Cùng tìm hiểu những cách cắt giảm chi phí dễ dàng khi áp dụng định vị vệ tinh vào việc kinh doanh của bạn.

loi-ich-he-thong-gps

Giảm thời gian chết và nổ máy tại chỗ

Khi biết rằng việc sử dụng phương tiện của mình đang được theo dõi bởi nhà quản lý thông qua hệ thống giám sát hành trình, các lái xe của bạn sẽ có ý thức hơn trong việc chấn chỉnh các thói quen lái xe, điển hình như việ nổ máy tại chỗ trong thời gian dài và không sử dụng thời gian làm việc một cách hiệu quả.

Giảm bớt hoặc loại bỏ tình trạng đi vòng vèo, dừng đỗ trái phép, hoặc sử dụng xe ngoài thời gian làm việc ở công ty

Với các tuyến đường đã được tối ưu hóa nhờ sự giúp đỡ của hệ thống định vị vệ tinh, bạn có thể chắc chắn rằng trình điều khiển không lãng phí thời gian, thực hiện được nhiều công việc hơn và không sử dụng trái phép phương tiện của công ty cho mục đích cá nhân.

Giảm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe.

Các hành vi lái xe nguy hiểm của lái xe như chạy quá tốc độ, tăng tốc nhanh, phanh gấp có thể gây tổn hại rất lớn đến sự an toàn của chính họ cũng như tuổi thọ của phương tiện. Hệ thống định vị vệ tinh giúp bạn quản lý được hoạt động của họ, xây dựng lịch bảo dưỡng định kỳ giúp hạn chế các tai nạn bất ngờ xảy ra khi điều khiển phương tiện. Việc đầu tư hệ thống định vị vệ tinh không chỉ giúp bạn có thể nhanh chóng lấy lại số tiền đã bỏ ra mà còn mang lại vô số lợi ích cắt giảm chi phí không ngờ.

Giảm chi phí bảo hiểm

Một số công ty bảo hiểm có thể hỗ trợ giảm chi phí bảo hiểm khi phương tiện của bạn có trang bị thiết bị và hệ thống định vị vệ tinh.

Định tuyến hiệu quả – Giảm thời gian làm thêm giờ – tiết kiệm chi phí

Nhiều ngày làm việc hiệu quả của nhân viên nhờ sự hỗ trợ của hệ thống định vị vệ tinh cũng có nghĩa người lao động sẽ không cần làm thêm giờ để hoàn thành công việc, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

Thói quen lái xe ẩu có thể khiến bạn tăng thêm gần 40% lượng nhiên liệu tiêu thụ khi phương tiện di chuyển. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy sự cắt giảm nhiên liệu tiêu thụ đáng kể chỉ sau thời gian ngắn sử dụng thiết bị định vị và hệ thống giám sát hành trình.

Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc khi tìm kiếm xe bị mất cắp

Cho dù bạn đang quản lý một vài phương tiện hằng ngày, hay thậm chí hàng chục cho đến hàng trăm phương tiện, một chiếc xe bị mất cũng là một vấn đề lớn và đòi hỏi sự đầu tư mới không đáng có; Thiết bị định vị vệ tinh cho phép bạn theo dõi phương tiện liên tục mọi lúc mọi nơi, ngăn chặn mất cắp và đặc biệt giúp tăng cơ hội phát hiện và phục hồi xe trong trường hợp bị mất cắp một cách nhanh chóng.Sưu tầm Internet

Viết một bình luận