Những lợi ích khi sử dụng máy định vị GPS Garmin

Tất cả mặt hàng nào đều cũng có lợi ích nhất định tuy nhiên nó cũng có nhược điểm riêng máy định vị cũng vậy, sử dụng máy định vị như thế nào là hợp lý, bảo đảm bộ chính xác cao, giúp quá trình đo đạt nhanh hơn.vv…

Thứ nhất: Máy định vị giúp ta xác định được phương hướng.

danh-gia-garmin-gpsmap-78s

Lấy một ví dụ điển hình: bạn là người ở quê mới lên thành phố sinh sống chưa biết rõ về địa điểm cũng như tên đường, bạn dễ dàng đi lạc đường dĩ nhiên là bạn cũng có thể hỏi thăm những người đi trên đường tuy nhiên với chiếc máy định vị bạn chỉ cần mở bản đồ định vị lên nó sẽ xuất hiện tên những con đường địa điểm bạn hãy dựa vào chỉ dẫn của bản đồ mà bạn hãy đi nó giúp ta đi chính xác vị trí.

Thứ hai: Máy định vị giúp ta đo diện tích đất đai một cách chính xác.

Bạn là một kỹ sư trác địa được phân công đi do diện tích đất rừng bạn chỉ cần máy định vị gps chỉ cần nhập tọa độ điểm vào là bạn có thể đo đạc một cách nhanh hơn mà không cần phải giống như cách thủ công trước đây.

Thứ ba: Máy định vị giúp đi biển tốt nhất.

may-dinh-vi-cam-tay

Máy định vị được tích hợp 2 sóng vệ tinh cùng một lúc đó là GPS của Mỹ và GLONASS của Nga nên khả năng bắt sóng rất mạnh, triên biển thì không thể dùng sóng điện thọa hay wifi chỉ cần bắt được sóng vệ tinh là bạn sẽ không bao giờ bị mất hương hướng, máy thích hợp cho các tàu thuyền đánh bắt xa bờ.

Thứ tư: Hoạt động trong thời gian dài

Bạn đo đạt liên tục từ giờ này qua giờ khác có khi là cả ngày, bạn liên tục sử dụng máy định vị tuy nhiên máy định vị được thiết kế hoạt động liên tục trong quá trính sử dụng, pin sử dụng rất lâu. Bạn có thể dụng pin AA hoặc pin con thỏ đều được hết.

Nhược điểm: Nếu bạn không sử dụng máy thì nên tháo pin ra để tránh pin bị hao mòn và làm rỉ các nguồn bên trong.

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị GPS vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận