Những cải tiến lớn đồng hồ định vị GPS của Garmin

Đồng hồ định vị GPS của Garmin có bước cải tiến lớn về hình thức

dong-ho-dinh-vi-garmin

Giới thiệu những cải tiến lớn đồng hồ định vị GPS của Garmin

Công bằng mà nói hình thức của đồng hồ định vị GPS của Garmin Vivoactive ra mắt vào năm ngoái không được lòng của phần đông khách hàng. Chính vì thế gần đây đồng hồ thông minh của Garmin cho ra mắt phiên bản đồng hồ định vị mới với những cải tiến đột phá về hình thức. Về mặt chức năng, đồng hồ định vị GPS của Garmin vẫn kế thừa phần lớn tính năng của phiên bản cũ. Tương tự, nó có một màn hình LCD có độ phân giải thấp, một dây đeo tay thoải mái, tính năng định vị GPS và pin có thời lượng kéo dài hơn một tuần. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong tất cả tổng thể với nhiều gói tính năng hấp dẫn hơn.

Trong trường hợp bạn không đoán được tình trạng sức khỏa thì trong đồng hồ định vị GPS của Garmin mới có tích hợp màn hình đo nhịp tim. Trước đây, để đo nhịp tim hàng ngày thì thiết bị yêu cầu bạn phải dùng một dây đeo ngực hàng ngày, còn hiện nay với những cải tiến trên đồng hồ thông minh thì việc theo dõi sức khỏe trở nên dễ dàng hơn.

Đồng hồ định vị GPS của Garmin mới là một thiết bị thông minh và đặc biệt có ý nghĩa đối với những người tập luyện thể thao. Nếu bạn cần một thiết bị theo dõi hoạt động kèm những thông báo khi cần thiết thì những thay đổi trong đồng hồ định vị GPS mới này của Garmin thức sức mang tới nhiều ý nghĩa. Đây chỉ là một trong những cải tiến đáng mong đợi của smartwatch của Garmin phiên bản mới nhất. Garmin dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm này vào quý 2 năm 2016 với giá 250$.

Viết một bình luận