Nên sử dụng điện thoại (smartphone) hay máy định vị cầm tay Garmin?

Nên sử dụng điện thoại (smartphone) hay máy định vị cầm tay GPS Garmin?

Hiện nay smartphone có thêm tính năng định vị nhưng không thể nào thay thế cho máy định vị cầm tay Garmin được vì máy định vị cầm tay Garmin có nhiều ưu điểm vượt trội hơn

nen-su-dung-gps-garmin-cam-tay-hay-dien-thoai-smartphone

Độ bền cao hơn: máy định vị Garmin cầm tay được thiết kế cho những hoạt động ngoài trời,  chịu được thời tiết khắc nhiệt cũng như chống thấm nước sử dụng ngoài trời mưa, còn điện thoại thông minh thường không thể sử dụng ở thời tiết khắc nhiệt, mưa gió

Máy định vị cầm tay Garmin sử dụng pin AA thời gian hoạt động lâu lên đến 15 giờ. bạn có thể mua pin sạc hoặc sử dụng pin AA sẵn có, nhiều sự lựa chọn hơn đặc biệt hữu ích khi sử dụng nơi hoang dã, tự nhiên không có nguồn điện. Còn smartphone phải sử dụng nguồn điện để sạc máy.

Vùng phủ sóng: Máy định vị cầm tay Garmin có thể xác định chính xác vị trí của bạn ở bất kỳ đâu chỉ cần bạn có thể nhìn rõ bầu trời ngay cả dưới tán cây rập rạp nó không bị hạn chế bởi song điện thoại di động chính vì vậy nó cực kỳ cần thiết khi đi khám phá những vùng đất mới những nơi không được phủ sóng điện thoại di động.

Tính năng: máy định vị cầm tay Garmin được tích hợp một khí áp kế để theo dõi những  thay đổi của điều kiện thời tiết, xác định cao độ nơi bạn đang đứng so với mặt nước biển  và một la bàn điện tử để định hướng. Hầu hết các máy định vị cầm tay Garmin đều cho phép bạn chia sẻ dữ liệu không dây các toạn độ, tuyến đường, ảnh cho nhau. Thậm chí, bạn có thể kết nối không dây với máy tính, máy đo nhịp tim hay các thiết bị có công nghệ mạng cảm biến không dây ANT khác.

Lập bản đồ: máy định vị cầm tay Garmin không cần phải kếtnối dữ liệu điện thoại di động để tải bản đồ, vì bản đồ đã được tải sẵn trong thiết bị. Nhiều máy định vị Garmin còn hỗ trợ nhiều lựa chọn bản đồ khác nhau, bao gồm bản đồ địa hình, tuyến đường và đường thủy cũng như hình ảnh vệ tinh. Ngoài ra, bạn có thể mua riêng phần mềm lập bản đồ chi tiết hơn.

Viết một bình luận