Một số hãng sản xuất thiết bị định vị GPS nổi tiếng toàn cầu

Giới thiệu Một số hãng sản xuất thiết bị định vị GPS nổi tiếng toàn cầu

Thiết bị định vị GPS ngày càng gắn liền mật thiết với công tác đo đạc trắc địa do đó thiết bị này ngày càng được cải tiến về chất lượng và chức năng để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng. Cùng nhìn lại một số thương hiệu chuyên sản xuất máy định vị GPS nổi tiếng trên thế giới để có sự lựa chọn thích hợp dành cho mình nào.

5 THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT THIẾT BỊ GPS UY TÍN HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI

Có thể nói thiết bị định vị GPS ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như: tìm kiếm đường đi, xác định vị trí, địa điểm, xác định tọa độ điểm… và mang đến rất nhiều tiện ích thiết thực cho cuộc sống của con người. Đặc biệt hơn, thiết bị định vị GPS được đánh giá là trợ thủ đắc lực của các kỹ sư trắc địa trong công tác đo đạc bởi nó giúp xác định vị trí, tính chu vi, diện tích một cách nhanh chóng và chính xác hơn bất kỳ thiết bị nào. Hiện nay thiết bị định vị GPS được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là 5 thương hiệu sau: Bosch, Topcon, Leica, Garmin, South…   
 

may-thiet-bi-dinh-vi-gps
Thiết bị định vị GPS ngày càng trở nên thân thuộc trong công tác trắc địa
Nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ công việc, tăng cường độ chính xác cho công tác đo đạc trắc địa thì chỉ nên chọn 1 trong 5 thương hiệu nêu trên bởi chúng được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như độ bền so với các thương hiệu khác. Quan trọng hơn việc lựa chọn thiết bị định vị GPS chất lượng giúp công tác đo đạc được chính xác, hỗ trợ tốt nhất cho các công tác liên quan tiếp theo. 

may-thiet-bi-dinh-vi-gps-tot

Định vị GPS giúp bạn xác định được vị trí, đo được khoảng cách tại bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn, có thể tính tốc độ, hướng chuyển động, bám sát di chuyển, khoảng hành trình…

Định vị GPS ứng dụng tiện ích toàn cầu

Tại sao nên chọn thiết bị định vị GPS của thương hiệu nổi tiếng?

Ngoài ra để giúp người dùng có thêm lý do để chọn mua thiết bị định vị GPS của những thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi xin chia sẻ một số vấn đề sau:

Cho tốc độ làm việc nhanh chóng, tương tác dễ dàng, số liệu đo đạc chính xác…

Có độ bền vượt trội, hiệu suất làm việc cao, đảm bảo được tiến độ công việc.

Giúp số liệu sau đo đạc xuất ra nhanh chóng, hỗ trợ tốt nhất cho công tác liên quan sau đó.
 

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng giúp người dùng hạn chế tối đa tình trạng sai số khi đo đạc bằng thiết bị định vị 
Với những lý do nêu trên chúng tôi tin rằng việc sở hữu những thiết bị định vị chất lượng thật sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng hiện nay bởi những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại trong công tác đo đạc trắc địa.
Nên mua thiết bị định vị GPS của thương hiệu nổi tiếng ở đâu?

Hiện nay thiết bị định vị của các thương hiệu nổi tiếng được cung cấp bởi rất nhiều đại lý chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên nếu quý khách đang cần mua thiết bị định vị GPS Leica chính hãng, cho công suất làm việc cao, độ bền vượt trội với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ ngay với maydotracdia.com để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng một cách nhanh chóng. Với rất nhiều thiết bị định vị GPS chính hãng Leica chất lượng Thụy Sỹ hiện đang có chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà quý khách hàng cần cho công việc của mình.

Viết một bình luận