Máy đo đất cầm tay tại Quảng Nam

HighMark Security chuyên tư vấn và cung cấp các dòng máy đo diện tích đất tại Quảng Nam với các dòng máy chính hãng Garmin được sản xuất tại Mỹ với giá cả cạnh tranh.

Tại HighMark có các dòng sản phẩm Garmin như:

  • Máy đo đất cầm tay Garmin 64s
  • Máy đo đất cầm tay Garmin 78s
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Montana 650
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Montana 680
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Oregon 650
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Oregon 450
  • Máy đo đất cầm tay Garmin eTrix 10x
  • Máy đo đất cầm tay Garmin eTrix 20x
  • Máy đo đất cầm tay Garmin eTrix 30x

Sau đây, HighMark Security xin giới thiệu đến với các bạn dòng máy định vị cầm tay GPS Garmin 64s và GPS Garmin 78s đang được mọi người sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam và đang trở thành tâm điểm chú ý của những người đang có ý định sở hữu ngay cho mình một cái.

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 64s:

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 64s được cài sẵn bản đồ hơn 100 bản đồ khác nhau trên toàn thế giới, có bản đồ địa lý Việt Nam điều đó giúp bạn dễ dàng đi đến bất cứ nơi đâu.

Tích hợp la bàn điện tử giúp chỉ đúng phương hướng thậm chí trong lúc bạn đứng yên, khí áp kế sẽ theo dõi những thay đổi của áp lực trong khí quyển để xác định độ cao của bạn một cách chính xác nhất.

may-dinh-vi-64s-tai-da-nang

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 64s có độ nhạy của máy cao, bắt sóng đồng thời cùng lúc 2 sóng vệ tinh, đó là GPS của Mỹ và GLONASS của Nga, giúp chúng ta xác định vị trị của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.

Khi bạn vào rừng sâu hay ra ngoài biển khơi thì bạn có thể sử dụng máy định vị GPS Garmin 64s để xác định hướng đi của mình.

Với dung lượng lên đến 4GB, cho phép bạn có thể tải bản đồ khác nhau tương thích vào máy như bản đồ hàng hải, bản đồ địa hình, bản đồ giao thông. Đặc biệt, chức năng Custom Map cho phép bạn có thể chuyển tải bản đồ vào máy của bất cứ khu vực nào mà bạn muốn tìm từ bản đồ giấy hoặc bản đồ số.

Với tính năng Routing sẽ giúp bạn tìm được đường một cách có logics và hiệu quả nếu máy đã được cài đặt bản đồ giao thông chi tiết.

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 78s:

Dòng máy này có chức năng cũng tương tự như dòng máy định vị cầm tay GPS Garmin 64s tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là máy máy Garmin 64s sử dụng cùng lúc 2 sóng vệ tình còn Garmin 78s sử dụng 1 sóng vệ tinh là GPS của Mỹ.

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 78s giúp nhận biết được hướng đi của bạn, đặc biệt được tích hợp thêm một la bàn điện tử 3 trục nghiêng, cho thấy hướng của bạn ngay cả khi bạn dừng lại để nghỉ ngơi.

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 78s giúp bạn có thể chia sẻ điểm, lộ trình và các tuyến đường trong bản đồ giao thông, vào lúc này bạn có thể sử dụng các vị trí địa điểm câu cá ưa thích đến bạn bè để tìm kiếm.

may-dinh-vi-gps-78s-tai-da-nang

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 78s cho phép chúng ta thêm bản đồ, việc thêm nhiều bản đồ có thể giúp chúng ta biết được nhiều khu vực bản đồ khác nhau trên toàn thế giới như bản đồ hàng hải, bản đồ địa hình, bản đồ giao thông, bản dồ cá.

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 78s giúp chúng ta duy trì vị trí định vị của bạn, bảng cách xác định vị trí bạn một cách chính xác bằng vệ tinh GPS của Mỹ ngay cả ở những nơi hẻm sâu hay rừng cây rậm rạp đó là một ưu điểm nên sử dụng GPS Garmin 78s.

Máy định vị cầm tay GPS Garmin 78s giúp chúng ta lưu trữ và hiển thị các thông tin trọng điểm bao gồm các thông tin vị trí, địa hình khó khăn, các gợi ý mô tả, điều này có nghĩa bạn không cần nhập tay các tọa độ hay phải in ra giấy. Việc này đơn giản hơn chỉ cần tải lên các tệp tin GPX của đơn vị bạn là có thể bắt đầu cuộc hành trình đo đạc diện tích, xác định tọa độ địa lý.

Quý vị có nhu cầu mua máy đo đất cầm tay Garmin tại Quảng Nam vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: Máy định vị tại đà nẵng

Viết một bình luận