Máy đo đất cầm tay tại Đà Nẵng

Máy đo diện tích đất rất quan trọng đối với những người kỹ sư trác địa, máy đo đất là một phần không thể thiếu được, tiến hành đo diện tích một cách nhanh chóng tiện lợi chứ không phải như cách đó trước đây là phải kéo dây thước từ đầu này đến đầu khác để xác định vị trí.

Máy do diện tích đất giúp bạn cải thiện nhanh chóng về vấn đề xác định tọa độ địa lý, bản đồ khu vực địa lý vì được trang bị sóng vệ tinh nên có thể đi bất kỳ nơi nào cũng có thể sử dụng được.

HighMark Security chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy đo đạc diện tích đất rừng, đất ruộng, đất cao su, đất keo, đất mỳ vv… tại trung tâm thành phố Đà Nẵng với thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đó chính là hãng Garmin của Mỹ.

Tại HighMark Security chúng tôi có sẵn các dòng máy đo đất cầm tay Garmin như:

  • Máy đo đất cầm tay Garmin 78s
  • Máy đo đất cầm tay Garmin 64s
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Oregon 650
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Oregon 450
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Montana 650
  • Máy đo đất cầm tay Garmin Montana 680
  • Máy đo đất cầm tay Garmin eTrix 10x
  • Máy đo đất cầm tay Garmin eTrix 20x
  • Máy đo đất cầm tay Garmin eTrix 30x

HighMark xin giới thiệu với quý vị và các bạn dòng 2 dòng máy đo đạc cầm tay sử dụng cảm ứng và chức năng chụp ảnh giống như chiếc điện thoại của bạn, đó chính là máy đo đất cầm tay Garmin Montana 650 và Garmin Oregon 650

Thứ nhất: máy đo đất cầm tay Garmin Montana 650.

Máy định vị Garmin Montana 650 được dùng trong đi bộ đường dài, đi săn hoặc mang theo khi đi du lịch. Montana 650 có màn hình cảm ứng định hướng kép và hỗ trợ tuỳ chọn bản đồ như hình ảnh vệ tinh Birdseye và thiết bị cũng có 1 máy ảnh 5 MG Pixel

may-dinh-vi-gps-tai-da-nang

Montana có nhiều tính năng quan trọng cho hoạt động ngoài trời như :

Chế độ xem lớn

Montana có màn hình cảm ứng lớn 4 inch, có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời rõ ràng, hiện thị độ phân giải lớn. Giao diện dễ dàng sử dụng, bạn sẽ có nhiều thời gian để thưởng thức các hoạt động ngoài trời và mất ít thời gian để tìm kiếm thông tin. Thiết bị có độ bề cao và chống thấm nước, chịu được sự va đập, bụi bẩn tốt.

Chụp hình ảnh gắn thẻ địa lý

Chụp vị trí và những kỷ niệm với máy ảnh 5 megapixel của Montana 650. Mỗi bức ảnh sẽ tự động được gắn chỉ dẫn địa lý với vị trí của địa điểm chụp ảnh, cho phép bạn điều hướng trở lại với vị trí chính xác trong tương lai. Chụp và xem hình ảnh trong định hướng phong cảnh hoặc chân dung. Theo dõi các bức ảnh của bạn và xem vị trí của họ trên bản đồ bằng cách sử dụng Basecamp ™. Chèn một thẻ microSD ™ để lưu trữ hình ảnh để xem hình ảnh từ các thiết bị khác.

Tới bất cứ địa điểm nào

Với một loạt các gắn kết tương thích Montana 650 được thiết kế để sử dụng trên ATVs, tàu thuyền, như là một thiết bị cầm tay hoặc trong xe của bạn. Sử dụng gắn kết tự động với bản đồ Thành phố Navigator,hướng dẫn lái xe, hoặc gắn kết chắc chắn cho xe gắn máy hoặc ATV của bạn.

Chia sẻ không dây

Với Montana 650, bạn có thể chia sẻ waypoints, bản nhạc của bạn, các tuyến đường và geocaches không dây tương thích với các người sử dụng Garmin GPS.

Giữ Fix của bạn

Với độ nhạy cao, WAAS-kích hoạt GPS và HotFix ® vệ tinh dự đoán, Montana 650 nằm vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác và duy trì vị trí GPS của nó ngay cả trong bìa rừnghẻm núi sâu. Ưu điểm là rõ ràng – cho dù bạn đang ở trong rừng sâu hoặc chỉ gần tòa nhà cao tầng và cây, bạn có thể đếm trên Montana 650 để giúp bạn tìm theo cách của bạn khi bạn cần nó nhất.

Điều hướng dễ dàng

Montana 650 được thiết kế 3 trục nghiêng, với la bàn điện tử. Máy đo độ cao khí áp theo dõi nhưng thay đổi áp lực để xác định độ cao chính xác của bạn.

Nhân đôi nguồn điện của bạn

Montona có một hệ thống pin loại kép. Bạn sẽ có tùy chọn của việc sử dụng các gói pin lithium-ion có thể sạc lại hoặc pin AA truyền thống – tùy theo điều kiện nào phù hợp với nhu cầu của bạn tốt hơn.

Thứ hai, máy đo đất cầm tay Garmin Oregon 650.

Màn hình cảm ứng 3 inch sáng có thể đọc dễ dàng ở ngoài trời với định hướng kép.

Máy ảnh lấy nét tự động 8.0Mp với đèn flash

La bàn ba trục và cảm biến đo cao độ, áp suất

Đi kèm hai viên pin sạc AA và bộ sạc kèm theo

garmin-oregon-450-tai-da-nang

Với GPS độ nhạy cao và theo dõi vệ tinh GLONASS, bản đồ cơ sở trên toàn thế giới và các nút tùy chỉnh kèm theo màn hình cảm ứng và camera 8.0MP. Máy định vị Garmin Oregon 650 sẽ mở ra một thế giới mới về định vị và bản đồ GPS.

Ảnh chất lượng

Camera tự động lấy nét 8.0MP cho hình ảnh chất lượng cao. Hình ảnh được đánh dấu tọa độ bạn có thể điều hướng quay trở lại hoặc chia sẻ với bạn bè.

Chạm và đi

Máy định vị Garmin Oregon 650 có công nghệ màn hình phản chiếu cho hình ảnh sáng sắc nét. Màn hình đã được tăng cường để chống lại những tác động nhưng vẫn thích ứng với găng. Và với định hướng kép, màn hình cảm ứng đa điểm, bạn sẽ không chỉ xem bản đồ, bạn có thể tương tác với chúng bằng cách phóng to, thu nhỏ và xoay.

Cung cấp gấp đôi năng lượng :

Máy định vị Garmin Oregon 650 sử dụng hai viên pin AA hoặc bộ pin sạc đi kèm với máy có thể sạc lại với nguồn điện bên ngoài.

Theo dõi vị trí

Máy định vị Garmin Oregon 650 có một là bàn điện tử 3 trục có thể biết hướng của bạn ngay cả khi bạn đứng yêu hay mất tín hiệu vệ tinh và máy đo độ cao khí áp heo dõi những thay đổi trong áp suất để xác định độ cao chính xác của bạn. Thậm chí có thể sử dụng nó để vẽ biểu đồ khí áp theo thời gian để dự đoán những thay đổi của điều kiện thời tiết.

Với độ nhạy cao, cho phép máy thu GPS WAAS, GLONASS và dự đoán vệ tinh HotFix®, Máy định vị Garmin Oregon 650 theo dõi vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, và duy trì vị trí GPS của nó ngay cả trong tán cây rậm rạp và hẻm núi sâu.

Quý vị có nhu cầu mua máy đo đất cầm tay tại đà nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 02363.690089

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Xem thêm: máy định vị tại đà nẵng

Viết một bình luận