Máy định vị GPS GARMIN mới nhất năm 2015

Máy định vị GPS GARMIN mới nhất năm 2015

may-dinh-vi-gps-garmin-64s-2015

GPSMAP 64/ 64S được thiết kế mới, kiểu dáng đẹp & chắc chắn, không thấm nước với anten ngoài. Màn hình 2,6”, 65 ngàn màu, độ phân giải cao và có thể đọc dưới ánh sáng mặt trời.

GPSMAP 64/ 64S được cài đặt sẳn bản đồ nền thế giới và bản đồ Việt Nam, điều đó giúp bạn dể dàng đi đến bất cứ nơi nào.

Với anten ngoài và độ nhạy của máy thu cao sẽ cho phép xác định vị trí của bạn một cách nhanh chóng và chính xác, ngay cả trong điều kiện dưới tán rừng rậm hoặc hẻm núi sâu. 

Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 4 GB, cho phép bạn tải các loại bản đồ tương thích khác nhau vào máy như: bản đồ hàng hải, bản đồ địa hình, bản đồ giao thông,… Đặc biệt, với chức năng Custom Map, một phần mềm miển phí cho phép bạn chuyển tải bản đồ vào máy của bất cứ khu vực nào mà bạn muốn từ bản đồ giấy hoặc bản đồ số.

Với tính năng Routing, máy sẽ giúp bạn tìm đường một cách tuần tự từng bước một nếu máy đã cài đặt bản đồ giao thông chi tiết.

Sau khi có đầy đủ dữ liệu, bây giờ bạn muốn lưu trữ và phân tích họat động của mình. Với một kết nối đơn giản với máy tính và internet, bạn có thể có được một phân tích chi tiết các họat động của bạn bằng cách sử dụng Garmin Connect. Trang web này cung cấp một biểu đồ họat động và cho phép xem các họat động của bạn trên bản đồ bằng cách sử dụng Google Earth. Khám phá các cung đường được tải lên bởi hàng triệu người dùng Garmin. Hãy bắt đầu để trãi nghiệm, khám phá & chia sẻ.

Cấu hình tiêu chuẩn gồm có :

– Máy thu GPSMAP 64/ 64S, cài sẳn bản đồ Việt Nam

– Cáp nối máy tính USB

– Phần mềm truyền dữ liệu vào máy tính

– Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Viết một bình luận