Máy định vị GPS Garmin GLO Bluetooth

Giới thiệu Máy định vị GPS Garmin GLO Bluetooth – Máy GPS dành cho thiết bị di động chạy iOS và Android Garmin GLO Bluetooth giao tiếp với thiết bị di động của bạn thông qua Bluetooth. Tuổi thọ pin lên đến 12 giờ và cập nhật vị trí của bạn 10 lần mỗi giây, Garmin GLO Bluetooth cung cấp dữ liệu vị trí đáng tin cậy ở bất cứ nơi nào trong cuộc phiêu lưu của bạn. 

may-dinh-vi-GPS-Garmin-GLO

Nếu bạn có một thiết bị di động và cần dữ liệu GPS? Các máy định vị Garmin GLO sự là giải pháp hoàn hảo. Garmin GLO sẽ kết nối đến một thiết bị di động Apple iPhone , iPad, Android, Windows, Máy tính xách tay, hoặc Blackberry Smartphone thông qua Bluetooth. Và khi bạn đang trên đường Garmin GLO Bluetooth có thể cung cấp vị trí của bạn tới 4 thiết bị Bluetooth ở 1 cùng một thời điểm. Đơn giản chỉ cần đặt Bluetooth GLO trong phạm vi gần thiết bị thiết bị di động của bạn trong vài phút, bạn sẽ bắt đầu nhận dữ liệu GPS. Khi Garmin GLO Bluetooth nhận được từ GPS và GLONASS cùng lúc, bạn có thể kết nối lên đến hơn 24 vệ tinh định vị vị trí sẽ chính xác hơn là chỉ dựa vào chỉ một tín hiệu GPS.

 Công nghệ Bluetooth cho phép truyền dữ liệu đơn giản với thiết bị di động của bạn, làm cho thiết lập và sử dụng một cách nhanh chóng. Tuổi thọ pin lên đến 12 giờ, Garmin GLO Bluetooth có thể được sử dụng trong những chuyến đi dài và cung cấp cho bạn thông tin GPS bất kể bạn đang ở đâu. Nếu Garmin GLO Bluetooth hết pin thực đơn giản bạn cần chỉ cần phải sạc nó qua cổng nguồn 12v của xe ô tô hoặc thông qua một máy tính bằng cáp USB.

Đối với máy định vị GPS chính xác nhất cho thiết bị di đông iOS hoặc thiết bị Android hãy mua ngay Garmin GLO BluetoothMáy định vị GPS GarminGLO™

Hộp sản phẩm tiêu chuẩn gồm: – Máy thu Glo (bắt sóng GPS + Glonass) – Cáp USB
– Pin sạc Hàng chính hãng Garmin – USA, SX tại Đài Loan.
Bảo hành 12 tháng.Giá sản phẩm: 0236 3 690089

Viết một bình luận