Máy định vị cầm tay tại Quảng Nam

Máy định vị cầm tay Garmin rất phổ biến và đang được rất nhiều người sử dụng, giá thành cũng vừa phải chỉ bằng một chiếc điện thoại, tuy nhiên vẫn có những máy định vị có giá thành tương đối cao, phục vụ những mục đích khác nhau. HighMark Security chuyên tư vấn và cung cấp máy định vị chính hãng Garmin tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Quảng Bình

may-dinh-vi-cam-tay

Một số dòng máy Garmin phổ biến:

  • Máy định vị Garmin 10x
  • Máy định vị Garmin 20x
  • Máy định vị Garmin 30x
  • Máy định vị Garmin 64s
  • Máy định vị Garmin 78s
  • Máy định vị Garmin Montana 650
  • Máy định vị Garmin Montana 680
  • Máy định vị Garmin Oregon 650

Máy định vị có khả năng cùng một lúc bắt được 2 sóng vệ tinh, giúp có máy đo chính xác và xác định vị trí địa lý nhanh chóng.

Máy định vị Garmin có khả năng chụp ảnh những vị trí mà bạn đi qua đặc biệt những hình ảnh đó có gắng vị trí tọa độ điểm vào đó nên bạn có thể dễ dàng nhận thấy

Máy định vị Garmin được thiết kế với khả năng chống nước và chống va đập vật lý cao nên bạn yên tâm khi vô tình làm rơi máy xuống nước hoặc đang sử dụng trời mưa hoặc làm rơi đập vào đá đi nữa cũng chẳng sao vì được bao bọc xung quanh là lớp nhựa silicol.

Máy định vị Garmin đo đạc diện tích nhanh chóng và hiệu quả, mức độ sai số chỉ 3-5 mét trên một hecta.

Máy định vị Garmin tích hợp hơn 100 bản đồ trên toàn thế giời vì vậy bạn cũng có thể đi du lịch khắp bốn biển mà không sợ bị lạc phương hướng.

may-dinh-vi-cam-tay-garmin

HighMark Security camera kết hàng chính hãng 100% bạn cũng có thể kiểm tra số seri của máy có trùng khớp với những thông số của nhà sản xuất hay không. Khi sử dụng máy định vị Garmin, bạn nên lưu ý: kiểm tra máy tính của bạn có bị nhiễm viruts hay chưa nếu mà cắm máy định vị vào thì sẽ làm máy định vị của bạn bị virus xâm nhập làm mất hết dữ liệu dẫn đến tình trạng lỗi. Vì vậy trước khi chuyển dữ liệu từ GPS sang máy tính bạn cần phải diệt virus máy tính.

Quý vị có nhu cầu mua máy định vị cầm tay vui lòng liên hệ với chúng tôi:

HIGHMARK SECURITY

Hotline: 05113.69008

Địa chỉ: 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Viết một bình luận