Lỗi thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS

HighMark Security giới thiệu Lỗi thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS

Khi sử dụng thiết bị định vị cho xe máy, đôi khi hệ thống gặp một số sự cố nhỏ. Sau đây Dinhviasia xin chia sẻ một số sự cố thường gặp mà cách giải quyết để khách hàng tham khảo:

loi-khi-su-dung-he-thong-dinh-vi1

Những lỗi thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS

  •  –   Thiết bị không lên đèn báo
  •  –   Tín hiệu báo sai vị trí hiện tại
  •  –   Không cập nhật vị trí mới
  •  –   Nạp tiền cho sim, xe di chuyển vẫn không có tín hiệu:
  •  –   Nhanh hết tiền trong sim:

Làm gì khi hệ thống định vị GPS bị lỗi?

Nếu thiết bị không lên đèn báo: Kiểm tra nguồn kết nối(12V) của thiết bị

Tín hiệu báo sai vị trí hiện tại (không cập nhật vị trí mới): Kiểm tra tài khoản của sim trong thiết bị còn đủ không? Nếu hết tiền khách hàng hãy nạp thêm để thiết bị cập nhật vị trí liên tục về phần mềm theo dõi.

Nạp tiền vẫn không thấy có tín hiệu: Trong trường hợp này, khách hàng cần chờ đợi cho thiết bị di chuyển thì mới cập nhật được vị trí mới, vì khi xe đứng im thì bộ cảm biến chuyển động sẽ không được kích hoạt và chưa chốt được vị trí để truyền lên phần mềm GPS

Nạp tiền cho sim, xe di chuyển vẫn không có tín hiệu: có 2 trường hợp

–  Kiểm tra lại xem nạp tiền đúng cách chưa? Đảm bảo đã nạp đúng để sim đủ điều kiện hoạt động. Xem thêm hướng dẫn nạp tiền sim phía dưới.

–  kiểm tra lại phần cứng lắp đặt: thiết bị có mất nguồn nuôi hay không? Có bị ai đó tác động tháo thiết bị hay không? Có bị dùng phá sóng GSM hay không?

Nhanh hết tiền trong sim: Khi đăng ký sử dụng Gói giá III bất kỳ sản phẩm nào của Dinhviasia, khách hàng sẽ được cấp 1 thẻ sim mobifone và 1 cước sim 3G 01 năm (130.000VNĐ). Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà tiền sim hàng tháng của quý khách có thể lớn hơn. Thông tin chi tiết xem tại đây

Số sim trong thiết bị là số nào?: Số sim này chúng tôi cung cấp trên phiếu giao hàng, hợp đồng do vậy quy khách cần lưu lại trong điện thoại để nạp tiền khi cần.

Tổng hợp Internet

Viết một bình luận